สังคม

เมียส่ายหัว ผัวสร้างเรื่อง เมาซิ่งกระบะ ชนรวด 2 คัน อ้างดื่มมาแค่กั๊กเดียว วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 289

โดย thichaphat_d

3 ก.ย. 2567

121 views

สาวปาเจโร่ขับรถจะไปรับลูก แต่ถูกคนเมาขับรถกระบะพุ่งยับ ก่อนไปชนซ้ำกับรถบรรทุกอีกคัน ขณะที่หนุ่มเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง อ้างดื่มมานิดหน่อย ขับรถมาถูกช่องทางและเป็นผู้เสียหาย

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 2 ก.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดบางบ่อ ไปตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนปานวิถี ในตำบลบางเพรียง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ พอไปถึงก็พบว่ามีรถนั่งส่วนบุคคลมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต สีบรอนซ์ มีหญิงสาวอายุ 45 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าข้างซ้าย เจ้าหน้าที่ต้องปฐมพยาบาลช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสภาพรถพบร่องรอยการชนที่ฝั่งขวา ตั้งแต่ประตูคนขับจนถึงท้ายรถจนได้รับความเสียหาย


ห่างออกไปประมาณ 300 เมตร พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีแดง มีนายพันธวัฒน์ คูณชัย อายุ 44 ปี เป็นคนขับ นั่งอยู่บนรถในอาการเหมือนคนเมาสุราอย่างหนักพูดวนไปมา แต่ก็ยอมรับว่าขับรถกลับจากการดื่มสุรา แต่ดื่มไม่เยอะ แค่กั๊กเดียว แบนเดียว อ้างว่าตนขับรถจะกลับบ้านแต่ถูกคู่กรณีขับมาชน ยืนยันว่าตนขับมาถูกเลน


ส่วนหญิงสาววัย 45 ปี คนขับรถนั่งส่วนบุคคลมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต บอกว่า ตนเพิ่งขับรถออกมาจากบ้านไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ เพื่อไปรับลูกชายที่ป่วยจะพาไปหาหมอ ขับมาตามทางปกติและไม่ได้ขับเร็ว จู่ ๆ คู่กรณีคล้ายกับหลับในขับสวนเลนย้อนศรพุ่งใส่หน้ารถตน จนต้องหักหลบ มิเช่นนั้นอาจจะชนแรง และได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้


นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังมีรถบรรทุกหกล้อที่ได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง จากการสอบถาม นายธีระชัย คนขับ บอกว่า ตนขับมาจากย่านคลองด่าน มาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่าคู่กรณีขับสวนเลนมาชนคันหน้าก่อนจะเลาะไหล่ทางพุ่งมาชนซ้ำกับรถตนอีกครั้ง


ขณะที่รถจอดอยู่ในเลนสวนทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวขึ้นรถไปเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดพบว่าสูงถึง 289 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงคุมตัวแจ้งข้อหาขับรถในขณะเมาสุรา เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย ขณะที่ภรรยาทราบเรื่องเดินทางมาที่เกิดเหตุถึงกับส่ายหน้า และทำใจยอมให้สามีถูกจับกุมตัว เพราะไม่มีเงินจะประกันตัวสามีในคืนนี้

คุณอาจสนใจ

Related News