สังคม

กระบะเมาหลุดโค้ง พุ่งชนอู่ซ่อมรถสนั่น เฉียดเด็กหนุ่มวัย 15 ปี รอดตายปาฏิหาริย์เพราะหยอกแมว

โดย kanyapak_w

16 ก.ย. 2567

789 views

อุบัติเหตุรถกระบะพุ่งเฉียดเด็กหนุ่มวัย 15 ปี รอดชีวิตราวปาฏิหาริย์


วันนี้ (16 ก.ย. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดจับภาพจับภาพรถยนต์กระบะสีดำ ขับมาด้วยความเร็วสูงแล้วหลุดโค้งชนเข้ากับอู่ช่างโจ้ NTK หนองตาคง ก่อนจะเฉี่ยวร่างของเด็กชายอายุ 16 ปี ที่นั่งเล่นอยู่ในร้านรอดชีวิตราวปาฏิหาริย์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2567 เวลา 22.30 น. ที่อู่ช่างโจ้ NTK หนองตาคง บ้านหนองตาคง หมู่ 8 ตำบลหนองบัวศาลา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา


นายฉัตรมงคล อายุ 39 ปี เจ้าของอู่ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 22.30 น. พบรถกระบะสีดำ ขับมาด้วยความเร็ว แล้วเกิดหลุดโค้งเข้าไปเฉี่ยวชนกระบะที่จอดซ่อมอยู่ในร้าน ก่อนที่จะแฉลบพุ่งเข้าไปเฉี่ยวเด็กชายที่นั่งเล่นอยู่บริเวณท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ในร้าน โชคดีราวปาฏิหาริย์ที่เด็กไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ก็ยังได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง


หลังจากนั้นตนได้เดินเข้าไปดูรถกระบะที่ชนพบว่า มีชายฉกรรจ์อยู่ในรถจำนวน 5 คน และหลายคนมีสภาพมึนเมา ตนจึงได้เข้าไปจับตัวคนขับรถให้ลงมาจากรถเพราะกลัวว่าจะหลบหนี แต่ทันใดนั้นตนกลับถูกคนในรถใช้อาวุธมีดฟันถูกเข้าที่นิ้วกลางด้านขวาได้รับบาดเจ็บ ตนจึงถอยออกมาตั้งหลัก และรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ พร้อมกับพาเด็กที่บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาล โดยจากการตรวจสอบภายในร้านพบว่า ร้านได้รับความเสียหายหลายจุด รถกระบะของลูกค้า 1 คัน รถเก๋ง 1 คัน และมอเตอร์ไซค์อีกจำนวน 4 คันได้รับความเสียหาย มูลค่าความเสียหายประมาณ 4-5 แสนบาท


จากการสอบถาม น้องกิต อายุ 15 ปี ผู้ที่อยู่ในคลิปเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ในช่วงเวลานั้นตนกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ เพราะทำงานเสร็จหมดแล้ว แต่ในระหว่างนั้นได้ยินเสียงรถขับมาด้วยความเร็ว และมีรถกระบะหลุดโค้งพุ่งเข้ามาชนที่ร้าน โดยในช่วงจังหวะนั้นตนเห็นแมวเดินเข้ามาหาพอดี ตนจึงได้ไปจับหยอกแมวเล่น และเป็นช่วงเดียวกันกับรถกระบะพุ่งเข้ามาหาตน โชคดีที่ตนหลบได้ทันพอที แต่ก็ยังถูกเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บบริเวณขาทั้งสองข้าง สะโพก และแขน และอยากจะบอกว่า ถ้าคนขับเมาก็อย่าขับ เพราะทำให้คนอื่นเดือดร้อน


ต่อมาทางผู้เสียหาย ได้เดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมกับ พ.ต.อ.สุทธินันท์ ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เพราะได้ข่าวมาว่า ทางผู้ประกอบเหตุ มากัน 5 คน แต่มีการหลบหนีไปจำนวน 2 คน อีกทั้งยังรู้ว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุรู้จักกับตำรวจในพื้นที่ กลัวว่าจะมีการช่วยเหลือกัน ซึ่งทางผู้กำกับยืนยันว่า ไม่มีใครช่วยเหลือใคร ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย และได้สั่งการไปยังสายสืบให้เร่งติดตามบุคคลทั้งหมดเพื่อจะได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News