สังคม

แม่ใจสลาย หนุ่มเมาซิ่ง จยย.ชนกลางลำพ่วง 18 ล้อดับคาที่

โดย nicharee_m

29 มิ.ย. 2567

140 views

แม่ร้องไห้แทบขาดใจ ลูกชายเมาขี่ จยย.กลับบ้าน ชนพ่วง 18 ล้อดับคาที่ ด้านลุงคนขับบอกตอนเลี้ยวไม่มีรถสวนทาง

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 29 มิ.ย.2567 ร.ต.อ.ประสิทธิ์ กาญจนศร รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์พุ่งชนรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อขณะเลี้ยวกลับรถ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนเทพารักษ์ กม.24 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำกำลัง พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์เวร รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งราย ทราบชื่อ นายกิตติศักดิ์ กุงนอก อายุ 24 ปี ในสภาพมีแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ที่ศีรษะ เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน ผสมกลิ่นสุราคละคลุ้ง สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ขายาว ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีดำ ในสภาพพังยับเยิน

โดยทันที ที่ น.ส.อนงค์นาง ชื่นยะปรอก อายุ 48 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ให้ดูภาพถ่ายทะเบียนรถจักรยานยนต์แล้วถามว่าใช่รถ จยย.ที่ลูกชายขับขี่มาหรือไม่ แม่ตอบว่าใช่แต่เป็นรถของหลาน และทราบว่าหลานชายถูกตำรวจจับข้อหาเมาแล้วขับอยู่ที่ด่านตรวจซึ่งอยู่ถัดไป ดังนั้นศพที่อยู่ตรงหน้าต้องเป็นลูกชายแน่ๆ ถึงกับเข่าทรุด ล้มตัวร้องไห้แทบขาดใจ ทีมกู้ชีพต้องให้การปฐมพยาบาลเพิ่มอีกราย

ส่วนนายบุญชู ชนิดนอก อายุ 59 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ซึ่งจอดขวางอยู่กลางถนนทิศทางมุงหน้าไป อ.บางบ่อ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ตนไปรับตู้คอนเทนเนอร์ ที่ด้านในเป็นข้าวสาร รับมาจากซอยโกดังแสงฟ้าถนนเทพารักษ์ กม.25 แล้วกำลังนำตู้คอนเทนเนอร์ไปส่งที่ถนนเทพารักษ์ กม. 25 ซึ่งอยู่อีกฝั่งของถนน จึงต้องมากลับรถที่ถนนเทพารักษ์ กม. 24

ระหว่างกลับรถและตรวจสอบโดยรอบไม่มีรถวิ่งสวนทางมา จึงทำการเลี้ยว แต่ระหว่างกลับรถ ซึ่งในตู้มีน้ำหนักมากทำให้ล่าช้าในการกลับรถ จู่ๆ ได้ยินเสียงดัง จึงลงมาดูพบมีรถจักรยานยนต์พุ่งชนเข้ากลางคัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ขณะรถบรรทุกพ่วงกำลังกลับรถ คาดว่ารถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับมาด้วยความเร็ว ได้พุ่งชนเข้ากลางลำหางพ่วง เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่เสียชีวิต จึงได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำคนขับรถพ่วง 18 ล้อ และแม่ของผู้เสียชีวิต จากนั้นมอบร่างให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ พร้อมเชิญตัวคนขับรถพ่วงไปสอบสวนต่อที่ สภ.บางเสาธง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News