สังคม

เจ้าของโอด ลูกบ้านไม่จ่ายค่าเช่า ซ้ำทิ้งพิทบูล 2 ตัวไว้เป็นภาระ ทำเพื่อนบ้านผวา

โดย nicharee_m

27 พ.ย. 2564

61 views

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 นางทองจินดา คำหวร อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านเช่า ได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชนหลังตนเองหมดทางออกที่จะแก้ปัญหากับลูกบ้าน ที่ไม่ยอมชำระค่าเช่า ไม่ยอมย้ายออก มิหน่ำซ้ำยังปล่อยสุนัขพิทบูลตัวใหญ่ 2 ตัว เห่าหอนคำรามส่งเสียงดัง สร้างความหวาดผวาให้กับเพื่อนบ้านเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้ได้เดินทางเข้าร้องเรียนกับหลายหน่วยงานแล้ว แต่ก็ไม่มีหน่วยงานไหนสนใจ มองเป็นเรื่องไร้สาระ สร้างความเดือดร้อนให้กับตนเองเป็นอย่างมาก


นางทองจินดา คำหวร อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านเช่า เปิดเผยอีกว่าก่อนหน้านี้มี คู่รักสองคน เข้ามาติดต่อเช่าบ้าน ในหมู่บ้านงามเจริญ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แต่ภายหลังได้เลิกลากันไป เหลือแค่ฝ่ายชายเท่านั้นที่อาศัยอยู่กับสุนัขสองตัว แต่ช่วงหลังผู้เช่าได้ค้างชำระค่าเช่าถึง 3 เดือน และไม่ค่อยเข้ามาพักอาศัย ทิ้งไว้เพียงสุนัขพิทบูล 2 ตัว ส่งเสียงเห่า ขู่คำรวม น่าหวาดกลัว ตนเองพยายามติดต่อไป แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้


ซึ่งตนเองได้รับความเดือดร้อนมากจะปล่อยให้คนอื่นมาเช่าเองก็ไม่กล้าเข้าบ้าน เพราะกลัวสุนัขของผู้เช่าทำร้าย จึงอยากให้หน่วยงานที่สามารถจับสุนัขดุร้ายสองตัวนี้ไปดูแลด้วย เพราะเกรงว่าสภาพที่เป็นอยู่ของสุนัขนั้น จะไม่ปลอดภัยต่อสุขภาพของสุนัข รวมไปถึงความปลอดภัยของเพื่อนบ้านด้วย

คุณอาจสนใจ