เลือกตั้งและการเมือง

‘ทักษิณ’ หายโควิด โผล่สปานวดตัว สยบลือหนีออกนอกประเทศ ปัดตอบ 18 มิ.ย.ไปคดี ม.112

โดย petchpawee_k

8 มิ.ย. 2567

64 views

ความเคลื่อนไหวของนายทักษิณ ชินวัตร หลังมอบอำนาจให้ทนายความแจ้งต่ออัยการว่าป่วยเป็นโควิด 19 ไม่สามารถเดินทางไปฟังคำสั่งฟ้องในคดี ม.112 ได้และอัยการได้เลื่อนฟ้องเป็นวันที่ 18 มิถุนายนนี้

วานนี้ ( 7 มิ.ย.67) ความเคลื่อนไหวหลังป่วยโควิดของนายทักษิณ ชินวัตร ถูกเปิดเผยโดยสำนักข่าวเอเฟพีที่บังเอิญไปเจออดีตนายกฯทักษิณ ขณะกำลังเดินออกจากร้านสปาหรู ที่ซอยชิดลม เพลินจิต เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเอเอฟพีจึงเข้าไปทักทาย ซึ่งนายทักษิณมีสีหน้ายิ้มแย้ม หน้าตาสดชื่น

โดยนักข่าวทักทายว่าหายโควิดแล้วใช่ไหม นายทักษิณ ได้พยักหน้าตอบว่า หายแล้วครับ นักข่าวถามอีกว่า ปกติมานวดหน้า หรือทำเล็บ ซึ่งนายทักษิณก็ตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า เคยมานวดตัวตอนเปิดใหม่ ๆ และต้องไปอยู่ข้างนอกเลยไม่ได้มา

จากนั้น นักข่าวก็เปลี่ยนเรื่อง ไปถามถึงเรื่องความพร้อมในการไปพบอัยการ วันที่ 18 มิ.ย. ที่อัยการนัดส่งฟ้องคดีมาตรา 112 ต่อศาล  ซึ่งนายทักษิณ โบกมือ ขอยังไม่พูดเรื่องนี้ ก่อนจะหันเดินไป ขณะที่ผู้ติดตาม


ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่อัยการนัดให้นายทักษิณ มาฟังคำสั่งในคดีความผิดตามมาตรา 112 แต่นายทักษิณ ไม่ได้ไปตามนัด และแจ้งว่าติดโควิด โดยแพทย์สั่งให้หยุดพักงานและสังเกตอาการเป็นเวลา 7 วัน นับตั้งแต่ 28 พฤษภาคม - 3 มิถุนายน


ส่วนวันนี้ ( 8 มิ.ย.67) มีรายงานนายทักษิณ จะเดินทางไปเป็นประธานงานเลี้ยงฉลองบวชนายสมิทธิพัฒน์ หลีนวรัตน์ หลานชาย นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี ที่ลานเทศบาลตำบลธัญบุรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยมี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) ร่วมเดินทางไปด้วย และจะเป็นการออกงานอย่างเป็นทางการครั้งแรกภายหลังจากที่นายทักษิณ ขอเลื่อนวันรายงานตัวกรณีอัยการนัดฟังคำสั่งคดีประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าติดโควิด-19


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/u5dys1P4zP4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทักษิณ ,โควิด19 ,ม.112

คุณอาจสนใจ

Related News