เลือกตั้งและการเมือง

'อุ๊งอิ๊ง' เมิน 'เสรีพิศุทธ์' ลั่นอยากให้โฟกัสที่เรื่องสำคัญ ย้ำ 'ทักษิณ' ไม่ได้ครอบงำ ปรึกษากันเป็นธรรมดา

โดย panisa_p

30 ส.ค. 2567

111 views

หลังจากเมื่อวาน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ออกมาแฉแชตยืนยันว่าเคยไปเยี่ยมนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่รพ.ตำรวจจริงๆ ล่าสุดวันนี้มีกระแสข่าว บอกว่า พรรคเพื่อไทยเตรียมง้อ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ โดยจะประสาย เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจ และ อาจ เสนอตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี ในรัฐบาลนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้กับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์



ล่าสุด มีรายงานว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ บอกว่า ไม่ได้มีใครติดต่อมา และต่อให้ติดต่อทาบทามมา ก็จะไม่สนใจ เพราะ จะเดินหน้าจุดยืนที่ได้แถลงไปเมื่อวานนี้ (29 ส.ค.) คือ จะถอนตัวออกจากพรรคร่วมรัฐบาล และทำหน้าที่เป็นฝ่ายค้านอิสระ ตรวจสอบถ่วงดุลรัฐบาล



ขณะที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ระหว่างลงพื้นที่ จ.สุโขทัย ถูกถามว่า ได้คุยกับคุณพ่อ บ้างหรือไม่ น.ส.แพทองธาร บอกว่า คุยกันทุกวัน ส่วนเมื่อถามว่า ได้คุย เรื่อง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ที่ออกมาแฉหรือไม่ เพราะ มีการบอกว่า ไปเยี่ยมนายทักษิณ ถึง 2 ครั้ง ที่รพ.ตำรวจ น.ส.แพทองธาร ไม่ตอบประเด็นนี้ แต่บอกว่า "อยากให้โฟกัสที่เรื่องสำคัญค่ะ"



ส่วนเมื่อถามว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เหมือนจะน้อยใจที่ไม่ได้ตำแหน่งเลยออกมาแฉว่านายทักษิณครอบงำพรรคร่วมรัฐบาล น.ส. แพทองธาร ตอบติดตลกว่า อาจจะเป็นตัวเธอมากกว่าที่ครอบงำนายทักษิณ พร้อมยืนยันว่า นายทักษิณไม่ได้ครอบงำ การปรึกษากันคือเรื่องธรรมดา ทุกคนมีตัวตน มีความคิดเป็นของตัวเอง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ngIbk4WKShQ

คุณอาจสนใจ

Related News