เลือกตั้งและการเมือง

'ทักษิณ' เป็นประธานงานแต่ง 'พชร' ลูกชาย 'ประเสริฐ' แฟนคลับแห่เซลฟี่

โดย passamon_a

16 ก.ย. 2567

11 views

ทักษิณ เป็นประธานงานแต่ง พชร สส.โคราช ลูกชายรองนายกฯ-รมว.ดีอี เดินโชว์ตัวทักทาย แฟนคลับกอด-เซลฟี่ ตลอดแนวโต๊ะจีน 500 ตัว ขณะ ภูมิธรรม-อนุทิน ขนาบข้าง


เมื่อวันที่ 15 ก.ย.67 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เพื่อมาเป็นประธานในพิธีฉลองมงคลสมรสของ นายพชร จันทรรวงทอง สส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย บุตรชายของ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยมี นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นางสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ร่วมงาน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่มูลนิธิพรหมธรรมสถานสงเคราะห์ สถานที่จัดงาน เจ้าภาพได้จัดเลี้ยงโต๊ะจีน 500 โต๊ะ 5,000 ตัว ทั้งด้านในและด้านนอกอาคาร โดยทันทีที่มาถึง นายทักษิณได้เดินออกไปยังภายนอกอาคารเพื่อทักทายกับชาวบ้านที่มาร่วมงาน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและอบอุ่น ที่ชาวบ้านขอสวมกอด ตลอดสองข้างทาง โดยมีนายอนุทินเดินติดตามอยู่ข้าง ๆ และถ่ายรูปกับประชาชนด้วย โดยนายทักษิณใช้เวลาเดินทักทายกับชาวบ้านนานประมาณครึ่งชั่วโมง


จากนั้นนายทักษิณได้เดินเข้ามาภายในอาคารสถานที่จัดงาน โดยได้นั่งเก้าอี้ประธาน ที่เจ้าภาพจัดเป็นโต๊ะ VIP ยาวไว้ โดยนั่งข้างกับนายอนุทิน และนายภูมิธรรม


ก่อนที่จะขึ้นเวทีเป็นประธานในพิธี คล้องมาลัยบ่าวสาว พร้อมอวยพรบ่าวสาว ว่าตนตั้งใจเดินทางมา แม้จะเป็นหวัดไม่สบาย เพราะนายประเสริฐอยู่กับตน และไทยรักไทย แม้ถูกยุบ 3 รอบ ก็ไม่ไปไหน เป็นครอบครัว ที่เหมือนลูกหลาน และวันนี้มาสานงานต่อคุณพ่อ เป็น สส.สีคิ้ว ก็ขอให้ประสบความสำเร็จ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/-2nwuMwt8T8

คุณอาจสนใจ

Related News