เลือกตั้งและการเมือง

ช่างรับเหมาก่อสร้างดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 12 ล้านบาท

โดย gamonthip_s

17 มิ.ย. 2567

168 views

17 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บ้านโนนทรายคำ ตำบลผักปัง อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ ร่วมแสดงความยินดีกับชายดวงเฮง หลังทราบว่า นายอุทัย อายุ 62 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 4 ตำบลผักปัง อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ ขณะเดินทางลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ภูเขียว หลังจากที่ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 12 ล้านบาท พร้อมโชว์ลอตเตอรี่ ที่มีเลข 6 หลักระบุชัดเจน เลขที่ออก 518504 




โดยหลังจากลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเสร็จเรียบร้อย นายอุทัย พร้อมด้วยภรรยาก็ได้เข้ากราบไหว้ศาลปู่จันมา ที่ตั้งอยู่ภายในบริเวณบ้าน ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่กราบไหว้เป็นประจำ โดยส่วนตัวนั้น นายอุทัย มีอาชีพเป็นช่างไม้รับเหมาก่อสร้างบ้าน รวมถึงยังเป็นหัวหน้าคณะกองยาวที่เป็นศูนย์รวมศิลปะวัฒนธรรมของชาวอีสานอย่างหนึ่ง ส่วนศาลปู่จันมา ก็เป็นหนึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตัวนายอุทัย และคนภายในหมู่บ้านให้ความเคารพบูชา ถือเป็นศาลปู่ตาประจำหมู่บ้าน 



โดยนายอุทัย บอกกับผู้สื่อข่าวว่า การรถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ในวันนี้ ไม่ได้ฝันหรือไม่ได้คิดว่าตนเองจะมีโชคขนาดนี้ ซึ่งก็ซื้อลอตเตอรี่เป็นประจำอยู่แล้ว โดยงวดนี้ไปหาซื้ออยู่ที่บริเวณตลาดภูเขียว และตนตั้งใจที่จะไปหาเลขท้าย 3 ตัวที่ชอบคือ 505 แต่แม่ค้าลอตเตอรี่บอกว่าไม่มีแล้ว จึงหยิบลอตเตอรี่ที่มีเลขท้าย 504 มาแทน จำนวน 2 ใบ ซึ่งหลังจากนี้ก็จะนำเงินที่ได้ไปทำบุญ ถวายพระที่เคารพนับถือ นำไปใช้หนี้สินที่มีอยู่ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News