สังคม

ชายดวงเฮงขี่ชอปเปอร์ตระเวนทำบุญ ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 6 ล้าน

โดย gamonthip_s

2 มิ.ย. 2567

698 views

(1 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคนดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 หลังจากที่ตระเวนขี่รถชอปเปอร์ร่วมกับแก๊งชอปเปอร์นักบุญที่ชอบทำบุญกับผู้ยากไร้ ซึ่งนายจำเนียร อายุ 48 ปี บ้านอยู่อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี เปิดเผยว่าตลอดทั้งวันของวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ได้ตระเวนขับรถกับแก๊งชอปเปอร์ โดยมีชื่อกลุ่มว่า หมูพันทางและหวานเย็นไรเดอร์ ได้มารวมตัวกันกว่า 20 คัน



โดยการชักชวนของนายวรพันธ์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 15 ตำบลทุ่งโพ อำเภอหนองฉาง และเป็นเพื่อนรักกันโดยช่วงเช้าได้ไปยังอำเภอทัพทันได้ไปมอบข้าวสารอาหารแห้งให้กับผู้ยากไร้ และรวบรวมเงินจำนวนหนึ่งให้อีกด้วย และทำแบบนี้เป็นประจำ จากนั้นในช่วงเย็นก็ได้ขับมายังอำเภอลานสัก ที่ร้านตี๋เล็กปิ้งย่างชาบู เพราะนัดบรรดาเพื่อนที่ไปร่วมกันทำบุญ เพื่อกินข้าว และพูดคุยกัน และยังเป็นวันเกิดของเพื่อน



โดยหลังจากนั้นได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในร้านดังกล่าวว่า ได้ซื้อฉลากกินแบ่งรัฐบาลมาจำนวน 5 ใบ และหนึ่งในนั้นมีเลข 530593 จำนวน 1 ใบ ซึ่งหลังจากที่การออกสลากกินแบ่งรัฐบาลออกแล้ว ตนก็มาดูสลากกินแบ่งของตัวเอง พบว่าถูกรางวัลที่ 1 ก็รู้สึกดีใจอย่างมาก จึงได้บอกกับเพื่อน ๆ ว่าโชคมาหาแล้วในวันนี้



ซึ่ง นายจำเนียร ผู้ที่ถูกรางวัล เปิดเผยว่า ชื่นชอบการทำบุญมาก ตระเวนขี่รถชอปเปอร์กับเพื่อน ๆ ไปตามวัดหรือที่มีผู้ยากไร้ หากมีใครร้องขอก็จะไปกันตลอด และที่ผ่านมานั้นก็ถูกสลากกินแบ่งเรื่อยมา แต่ก็เป็นรางวัลเลขท้าย 2 ตัว หรือ 3 ตัวบ้าง และไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 6 ล้าน ซึ่งเชื่อว่ามาจากการบุญกุศลที่ทำมา

คุณอาจสนใจ

Related News