เลือกตั้งและการเมือง

‘เศรษฐา’ เข้าพบ ‘ทักษิณ’ รดน้ำสงกรานต์ชื่นมื่น ท่ามกลางกระแสข่าว ปรับ ‘ครม.เศรษฐา 2’

โดย JitrarutP

16 เม.ย. 2567

49 views

“เศรษฐา” นายกฯ เข้าพบ “ทักษิณ” ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า รดน้ำขอพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ สีหน้ายิ้มแย้มชื่นมื่น ท่ามกลางกระแสข่าว ปรับ “ครม.เศรษฐา 2”

ซึ่งเช้านี้หลังมีรายงานข่าว นักข่าวก็ไปเกาะติดทำข่าวบรรยากาศ ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า จำนวนมาก ปรากฏว่าแขก VVIP ที่เข้ามาพบคุณทักษิณ ก็คือ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โดยได้นั่งรถประจำตำแหน่ง Lexus สีบรอนซ์ ทะเบียน สร30 กรุงเทพมหานคร ไปที่บ้านจันทร์ส่องหล้า เมื่อเวลา 09.48 น. เพื่อรดน้ำขอพร เนื่องในเทศกาลสงกรานต์

ซึ่งเมื่อ นายกฯ เดินทางมาถึงได้ลดกระจกลง ยกมือไหว้ทักทายบรรดาสื่อมวลชน ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มในชุดสบายๆ สวมเสื้อโปโลสีขาว และกางเกงยีน แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ และหลังจากเข้าไปในบ้านจันทร์ส่องหล้า ได้ประมาณ 15 นาที นายกฯ ได้โพสต์ภาพขณะเข้าพบกับนายทักษิณ เป็นภาพกำลังรดน้ำขอพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ และมอบพวงมาลัยให้กับ นายทักษิณ

พร้อมระบุข้อความด้วยว่า "มาสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯ ทักษิณครับ"

จากนั้นไม่นานก็ ได้มีการแก้ไข ข้อความ ในทวิตเตอร์ หรือ X บอกว่า "มากราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯทักษิณ ผู้ใหญ่ที่เคารพครับ"

ซึ่งการเข้าพบนายทักษิณ วันนี้สืบเนื่องจากช่วงที่นายทักษิณ อยู่ จ.เชียงใหม่ นายกฯ เศรษฐา มีภารกิจอยู่กับครอบครัว ที่หัวหิน ไม่ได้เดินทางไปเชียงใหม่ เหมือนกับบรรดารัฐมนตรี คนอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานความคืบหน้าเพิ่มเติม ถึง เรื่องการปรับ ครม. เศรษฐา 2 ซึ่ง ก่อนหน้านี้ นายทักษิณ ก็ยืนยันว่า การปรับ ครม. คนที่จะตัดสินใจว่าจะให้ใครอยู่ ใครไป คือ นายกฯ เศรษฐา เท่านั้น ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/t6H-a0oknsE

คุณอาจสนใจ

Related News