เลือกตั้งและการเมือง

‘สมศักดิ์’ นำขบวน ‘เพื่อไทย’ ส่ง ‘บู้ จเด็ศ’ ชิง สส.เขต 1 เลือกตั้งซ่อมเมืองสองแคว

โดย olan_l

23 ส.ค. 2567

224 views

วันนี้ (23 ส.ค.) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อมจังหวัดพิษณุโลก พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย และสส.สระแก้ว เขต 3 และ นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรค นายนพพล เหลืองทองนารา สส.พิษณุโลก เขต 2 นางสาวพิมพ์พิชชา ชัยศุภกิจเจริญ สส.พิษณุโลก เขต 4 และนายนายธนวิน โรจน์สุนทรกิตติ อดีตผู้สมัคร สส.พิษณุโลก เขต 5  ได้เดินทางมาร่วมเปิดตัวให้กำลังใจ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1  ซึ่งทางพรรคเพื่อไทยส่ง “บู้ นายจเด็ศ จันทรา” อดีตกรรมการบริหารพรรค และอดีตผู้สมัครสส.พิษณุโลก เขต 3 พรรคเพื่อไทย

โดยบรรยากาศในช่วงเช้า นายสมศักดิ์ พร้อมคณะ ได้พา “บู้ จเด็ศ” สักการะพระพุทธชินราชที่ถือเป็นพระสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่เมืองจังหวัดพิษณุโลก ที่บริเวณวัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร และไปกราบสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เพื่อเป็นสิริมงคลในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ จากนั้น ได้เดินทางต่อมายัง ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดพิษณุโลก

โดย“บู้ จเด็ศ” เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้เสนอตัวเพื่อมาลงรับสมัครเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ เพราะมีความมั่นใจว่า ตนเองจะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาจังหวัดพิษณุโลก ที่เวลานี้เป็นเหมือนยักษ์หลับให้ตื่นขึ้น ทั้งในเรื่องของการท่องเที่ยว เรื่องเศรษฐกิจต่างๆ เราต้องทำให้คน ทราบว่าพิษณุโลกคือเมืองหลวงของภาคเหนือตอนล่าง พร้อมยอมรับว่า เวลานี้ในเรื่องของเวลาในการหาเสียงเป็นปัญหาแต่จะมุ่งมั่นและทำอย่างเต็ม โดยจะลงให้หนักมากขึ้น จากที่ผ่านมา ก็ลงพื้นที่ไม่เคยหยุด และตนหวังว่า ชาวพิษณุโลกจะสนับสนุน ในฐานะคนรุ่นใหม่มาช่วยกันพัฒนาบ้านเกิด

ขณะที่ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ถือเป็นครั้งสำคัญ เพราะพรรคเพื่อไทย ต้องการพัฒนาจังหวัดพิษณุโลก โดยได้เสนอ “บู้ จเด็ศ”เข้าแข่งขัน  ที่ถือว่าเป็นคนหนุ่ม ขยันลงพื้นที่มาโดยตลอด โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคเพื่อไทยยืนยันว่า มีความพร้อมและตั้งใจที่จะปลุกยักษ์หลับให้เป็น เมืองสำคัญ โดยต้องขอบคุณส.ส.เจ้าของพื้นที่ในจังหวัดพิษณุโลกทั้งสองคนด้วย ที่เวลานี้ ก็พร้อมจะทุ่มเทช่วยพรรคในการเลือกตั้งครั้งนี้

ด้านนายสมศักดิ์ เปิดเผยว่า ตนในฐานะคนสุโขทัย ซึ่งจังหวัดพิษณุโลก ถือเป็นจังหวัดใกล้เคียงเป็นบ้านพี่เมืองน้อง เราสามารถพัฒนาจังหวัดพิษณุโลกให้เป็นหัวเมืองใหญ่ โดยเราต้องใช้คนที่มีความสามารถและพร้อมทุ่มเทให้กับพี่น้องประชาชน เวลานี้เราเห็นจุดอ่อนจุดแข็งของจังหวัด เราต้องพัฒนาจุดอ่อนให้ดีขึ้น ซึ่งตนยืนยันได้ว่า ”บู้ เจด็ศ“เป็นคนขยัน เพราะการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ตนก็ลงพื้นที่ต่อสู้กับเขามาโดยตลอด จึงพิสูจน์แล้วว่าเขาทำหน้าที่ได้ดี และเพียงไม่กี่คะแนนก็จะชนะ แต่ผิดพลาดทางเทคนิคเล็กน้อยในเวลานั้น จึงอยากขอพี่น้องประชาชน สนับสนุนคนหนุ่มที่มีความสามารถและพร้อมทุ่มเทให้กับคนจังหวัดพิษณุโลก เข้ามาทำงานในครั้งนี้ด้วย

สำหรับ “บู้ จเด็ศ” เคยลงรับสมัครเลือกตั้ง สส.พิษณุโลก เขต 3 พรรคเพื่อไทย เมื่อปี 2566  โดยได้คะแนนมาในลำดับที่สอง คือ 21,969 คะแนน ห่างที่ 1 เพียง 796 คะแนนเท่านั้น





คุณอาจสนใจ

Related News