คลิปเต็มรายการ

เปิดใจ ‘ตำรวจ-เมีย’ แจงเรื่องทองได้มาเพราะเก็บสะสม เล่านาที ‘เมียบิ๊กตำรวจ’ บุกห้อง

โดย JitrarutP

25 ต.ค. 2567

1.6K views

วันที่ 25 ต.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ หนิง ภรรยาของตำรวจ พร้อมด้วย ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการเผยแพร่กฎหมายสภาทนายความ ถึงกรณีที่  “เมียตำรวจ” ร้อง ถูกสาวเมียนายบุกห้อง

โดย หนิง ได้ชี้แจงในรายการว่า ที่ตนออกมาเปิดเผยถึงกรณีที่ “เมียบิ๊กตำรวจ” แอบมีสัมพันธ์กับสามีของตนเองที่จดทะเบียนสมรสแล้ว และย่องเข้าคอนโดหรู ฉกทอง 120 บาท เงินสดอีก 600,000 บาท ยืนยันไม่ได้จะทำร้ายหรือแบล็กเมลใคร ไม่ได้จะฟ้องชู้ แค่ต้องการทรัพย์สิน เงิน 600,000 บาท และทอง 120 บาท คืน เพราะเป็นทรัพย์สินที่จะเอาไว้แต่งงานกับสามีปีหน้า

พร้อมเผยด้วยว่า ก่อนที่จะออกมาร้องขอความเป็นธรรม ได้มีการพูดคุยกับผู้หญิงรายดังกล่าวแล้ว แต่กลับไม่ได้รับทรัพย์สินคืน ส่วนหลักฐานการแชทคุยตนได้ลบออกไปจากโทรศัพท์แล้วเพราะไม่รู้ว่าจะเก็บไว้ทำไม ส่วนเรื่องถุงกระสอบทองที่อีกฝ่ายขนย้ายออกไป วันนั้นเป็นวันที่กล้องวงจรปิดของคอนโดรีเซ็ตระบบ ส่วนเรื่องคีย์การ์ดคอนโด ฝ่ายหญิงได้มีการขโมยไปจากบ้านของตนกับสามีอีกหลังหนึ่งมาใช้เข้าคอนโด

ส่วนกรณีโลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่เรื่องใส่ชุดตำรวจทั้งที่ไม่ได้เป็นตำรวจนั้น เธอชี้แจงว่า “ชุดพันตำรวจโท เป็นธีมงานเลี้ยง  เป็นอาชีพในฝันค่ะ คำว่าด็อกเตอร์ เราไม่ได้อ้าง เพจศาลเขาขึ้นชื่อเราเอง”

เรื่องที่เป็นอาจารย์สอนพิเศษ หนิง ภรรยาของตำรวจได้ชี้แจงว่า “เราเป็น อาจารย์พิเศษ สอนประสบการณ์ในการขึ้นศาล สอนทักษะให้นักเรียนนายร้อยตำรวจ อาจารย์ในวิชานั้นให้เราไปสอน ปกติเปิดร้านขายโดนัท”

ในช่วงต่อออนไลน์ของรายการ ตำรวจที่เป็นสามีของหนิง ได้โฟนอินเข้ามาชี้แจงว่า “เงิน 6 แสน ทอง 120 บาท ของคุณหนิง ผมซื้อทองแต่แรก ค่อยๆ เก็บมา ผมเก็บในตู้เสื้อผ้า เก็บไว้ซอกๆ  วิธีเก็บผมไม่เหมือนคนอื่น มีเงินบางอย่าง ที่หนิงทำได้ จากร้านโดนัท ตัวผมก็สะสมเรื่อยๆ จากทอง ค่อยๆ เก็บสะสม บอกเงินนี้ไม่ต้องใช้ ขอแต่งงานก่อนให้เรียบร้อยแล้วไม่ใช่ปัญหา เวลามันใกล้ผมเตรียมตัวไม่ทัน”


“ยังติดต่อผู้หญิงคนนี้ ผมจะบอกภรรยาผมทุกครั้ง ผมอยู่กับผู้หญิงคนนี้มานานเกือบสิบปี ช่วงที่เขามีนายตำรวจใหญ่เข้ามา  ผมถามและทะเลาะหลายรอบ ผมก็ไม่อยากมีชีวิตอย่างงี้ ก็จบกัน เลิกต่อกัน หายกันไป แล้วเป็นเพื่อน ผมไม่เคยจะมีใคร ก็เพราะยังฝังใจอยู่ วันหนึ่งมาเจอน้องหนิง ผมรู้สึกมีพลังจะเดินต่อไปได้ เทสหลายปี เขาจริงใจมาก” ตำรวจ สามีของหนิง กล่าว...

คุณอาจสนใจ

Related News