บันเทิง

ฟีลกู๊ด! ‘โดนัท เพนท์เฮาส์’ นักร้องลูกทุ่งลิเกหน้ามนคนน่ารัก ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “กอดกันไหม (Hug?)”

โดย chutikan_o

26 เม.ย. 2566

250 views

‘โดนัท เพนท์เฮาส์’ นักร้องลูกทุ่งลิเกหน้ามนคนน่ารัก จากค่ายเพลง Penthouse Music ภายใต้การบริหารของ เจษ เจษฎา ด่านปาน ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารกลุ่มบริษัท เจริญสุข คอร์เปอเรท กรุ๊ป จำกัด (CCG) ผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมบันเทิงและละครเวทีมาเกือบ 15 ปี



‘โดนัท เพนท์เฮาส์’ หรือ โดนัท ปัณณวิชญ์ ศรีพงศ์อัครา หนุ่มน้อยนักแสดงลิเกจากคณะ ลิเกฮีโร่ สองเทพบุตรสุดที่รัก คณะลิเกจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เริ่มต้นการเป็นศิลปินด้วยความสามารถที่เข้าตาพี่เจษ เจษฎา จากการออดิชั่นเพื่อเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด CCG ARTISTS ในแผนกรื่นเริงเจริญสุข ของบริษัท เจริญสุข คอร์เปอเรท กรุ๊ป จำกัด (CCG) ซึ่งในระหว่างที่อยู่ในสังกัด โดนัทได้ฝึกฝนความสามารถทั้งร้อง เต้น แสดงมาเกือบ 2 ปี



โดนัท ฉายแววความเป็นศิลปินระหว่างที่พัฒนาความสามารถจนในที่สุดก็มี Single แรกเป็นของตัวเอง นั่นคือเพลง “กอดกันไหม (Hug?)”



“กอดกันไหม (Hug?)” เพลงลูกทุ่งฟีลกู๊ดที่มาพร้อมกับเนื้อหาของเพลงที่ให้กำลังใจ สำหรับใครก็ตามที่เจอช่วงเวลาที่ยากลำบากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เพลงนี้จะเป็นตัวแทนความปรารถนาดี ความอบอุ่น ความห่วงใยที่จะส่งไปยังผู้ฟังทุกเพศ ทุกวัย ฟังแล้วจะรู้สึกอบอุ่นใจเหมือนมีคนคอยกอดอยู่ข้างๆ ซึ่งดนตรีจะมีการใช้เครื่องดนตรีไทยและเครื่องดนตรีจีนผสมผสานกันอย่างลงตัว นำเสนอในจังหวะที่สนุกสนาน



โดยได้นักแต่งเพลง เท่ห์ พอใจ ที่แต่งเพลงดังมาแล้วหลายเพลง เช่น เพลงกัลยา SON NPY เป็นต้น และผู้ประพันธ์ดนตรี ยศดนัย ภู่ทอง ที่อยู่เบื้องหลังศิลปินลูกทุ่งที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย



ส่วนค่ายเพลง Penthouse Music เป็นค่ายเพลงเล็กๆ ที่อยู่ในแผนกรื่นเริงเจริญสุข ภายใต้การบริหารของบริษัท เจริญสุข คอร์เปอเรท กรุ๊ป จำกัด โดยมีแนวคิดที่ว่า “Diversity and Unity” คือความหลากหลาย (แนวเพลง) ที่เป็นหนึ่งเดียว (ความรัก) Penthouse Music มีแผนงานที่จะผลิตศิลปินและแนวเพลงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นลูกทุ่ง, สากล, T-POP, หมอลำ หรือกระทั่งเพลงประจำถิ่น



Penthouse Music มีความตั้งใจที่จะนำดนตรีไทยใส่เข้าไปเป็นส่วนผสมในเพลงต่างๆ ในอนาคต เพื่อต้องการพัฒนา ส่งเสริมดนตรีไทยให้เป็นที่รู้จักในมุมต่างๆ มากยิ่งขึ้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sm9s1xc826c


คุณอาจสนใจ

Related News