บันเทิง

‘กัสจัง จีร่าร์’ ประกาศยกหนี้ให้ทุกคน ยอมรับเคยผิดหวังคนไม่คืน ย้ำไม่ได้ประชด แต่ลูกหนี้มีจุก

โดย chutikan_o

27 พ.ค. 2565

8.4K views

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องใกล้ตัวของใครหลายคน แต่สถานะอาจจะต่างกัน บางคนเป็นเจ้าหนี้ บางคนเป็นลูกหนี้ เพราะเรื่องเงินทองไม่เข้าใครออกใครจริงๆ เจ้าหนี้บางคนให้ยืมแล้วไม่ได้คืน ทวงยาก ลูกหนี้เองก็ไม่มีจะคืน ก็จะนิ่งหาย หลบหน้าหลบตา และต้องสูญเสียความสัมพันธ์หรือมิตรภาพกันนักต่อนัก

ล่าสุดนักแสดง ‘กัสจัง จีร่าร์’ ถึงกับออกมาโพสต์ระบายยาวๆ เลยในฐานะเจ้าหนี้ ที่ถึงกับประกาศยกหนี้ให้ทุกคน ไม่อยากได้คืนแล้ว แม้มิตรภาพยังเหมือนเดิม ไม่ได้ประชด แต่หลังจากนี้จะไม่ให้ใครยืมเงินแล้ว ไม่ว่าจะกรณีใดๆ

โพสต์ของกัสจัง ระบุว่า เงินที่ใครยืมไป ตอนนี้ยกให้หมดเลยนะคะ พูดจริงๆ นะ ไม่อยากผิดใจ เสียใจ เสียมิตรภาพ ทุกคนอยากมีชีวิตดีอันนี้เข้าใจ จะไม่ตัดสินใคร ทุกคนล้วนมีบาป ณ ตอนนี้ไม่ได้ลำบากและไม่อยากลำบากใจ ไม่ได้กัดหรือพาดพิงนะ อันนี้พูดจริงๆ ยกให้เลย แต่ต่อไปขออนุญาตไม่ให้ใครยืมแล้วนะ ไม่ว่ากรณีใดๆ นอกจากให้เลยนะ ให้คือให้นะ เข้าใจทุกคนนะ หวังว่าจะเข้าใจเราด้วยนะ ป.ล. ใครที่ยืมไปแล้วยังไม่คืน ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่เกลียดหรืออะไรเลย เคยผิดหวังในใจไหม ยอมรับ แต่ตอนนี้กลับใจแล้ว เป็นคนไม่เคยทวง ไม่ทำ และไม่ผิดหวังแล้ว เข้าใจนะ ขอให้มีชีวิตที่ดีขึ้นทุกๆ คนเลย (ย้ำไม่ได้ประชด) ความสัมพันธ์สำคัญกว่าเงิน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/DPb0qhhW5Hw

คุณอาจสนใจ

Related News