บันเทิง

เอาไงดี? ‘ลูกหมี’ งงดารารุ่นพี่ ยืม 2 ล้านไม่คืน แต่มีเงินจ้างทนาย ‘เดชา’ ลั่นคดีนี้ไม่มีพลิก

โดย nicharee_m

4 ก.ค. 2567

385 views

จากกรณีที่ ‘ลูกหมี - รัศมี ทองสิริไพรศรี’ พร้อมทนายเดชาและทนายกุ้ง ออกแถลงข่าวถึงประเด็นปัญหาเกี่ยวกับปมอดีตดารา, อดีตนางงาม อักษรย่อนางงาม ป. และมีสามีเป็นนักการเมือง กู้ยืมเงิน จ่ายเช็กเด้ง 2 ล้านบาท โดยเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2567 ลูกหมีได้เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ กล่าวหาว่า พี่ ป. ได้ออกเช็กจำนวนเงิน 2,000,000 บาท เพื่อชำระหนี้ตามสัญญากู้ยืมเงินจำนวน 2,000,000 บาท โดยเจตนาที่จะไม่ใช้เงินตามเช็กฯ และพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกผู้ต้องหาครั้งที่ 2 ฉบับลงวันที่ 6 มิถุนายน 2567 นั้น

ต่อมา ‘ปู - มัณฑนา หิมะทองคำ’ และ ‘หาญส์ - ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ’ พร้อมทีมทนายความนำโดยทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช และทนายกิ่ง ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช ขอแจ้งให้ผู้สื่อข่าวทราบว่าปู มัณฑนา และ หาญส์ ภักดีหาญส์ พร้อมทีมทนายความ พร้อมที่จะเข้าให้การต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ และแถลงข้อเท็จจริงพร้อมพยานหลักฐานที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ ต่อสื่อมวลชนทุกสำนักข่าวในวันนี้ (4 ก.ค.) เวลา 14.00 น. ณ สน.ทองหล่อ

ล่าสุด ลูกหมี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า “ลูกหมีให้พี่ยืมเงินไป 2 ล้าน พี่ไม่ใช้หนี้ แต่มีเงินไปจ้างทนายมาฟ้องลูกหมี จะเอาลูกหมีเข้าคุก เอาไงดี”

ขณะที่ทนายเดชา ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของ ลูกหมี รัศมี พร้อมระบุข้อความว่า “เชื่อผมเถอะครับ คดีนี้ไม่มีพลิกหรอกครับ #มีแต่พลิกลิ้นเท่านั้นครับ555”


คุณอาจสนใจ

Related News