อาชญากรรม

พ่อของ "สันติ" คนร้ายบุกควงปืนบ้านย่านอินทามระ 29 บอก วอนลูกชายหากได้ยินเสียงพ่อขอให้มอบตัว

โดย kanyapak_w

4 ต.ค. 2567

410 views

พ่อของ "สันติ" คนร้ายบุกควงปืนบ้านย่านอินทามระ 29 บอก วอนลูกชายหากได้ยินเสียงพ่อขอให้มอบตัว พ่อกับแม่เครียดมากตอนนี้ ระบุไม่ได้คุยกับลูกมาเป็นปี


นายหมัดหนอด อายุ 66 ปี พ่อนายสันติ ผู้ก่อเหตุที่หลบหนีตำรวจ บอกว่า พ่อกับแม่ทราบข่าวเมื่อเช้า ตกใจมาก และตอนนี้เครียดมาก ไม่ได้คุยกับลูกมานาน หลายปี และลูกเปลี่ยนเบอร์บ่อย ไม่โทรมาหาพ่อแม่เลย ไม่ห่วงพ่อแม่เลย



ตอนนี้เรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว ตนเองก็ไม่รู้เรื่องว่าลูกไปทำอะไร ไปก่อเหตุอะไร มารู้ทีหลังตลอดหลังไปก่อเหตุ และตนเองก็อยู่ที่จังหวัดสงขลา หลายปีก่อนเคยไปเยี่ยมลูกครั้งหนึ่งที่เรือนจำปทุมธานี จากนั้นก็ไม่เจอกัน


พ่อได้ฝากสื่อสารไปถึงลูกชายว่า “อยากให้ลูกมอบตัวเถอะ อย่าหนีเลย ไม่อยากให้ทำผิดอีก อย่าคิดสู้เจ้าหน้าที่เลย”


ขณะที่ตำรวจบางซื่อหิ้วปีก เมีย "สันติ" ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นอดีตนักมวย สอบปากคำหลังแพทย์อนุญาต โดยคุมตัวออกจาก รพ.ตำรวจ เจ้าตัวยังปิดปากเงียบ ขณะที่ รอง ผบช.น. เดินทางสอบปากคำด้วยตัวเอง


เวลา 12.45 น. ตำรวจคุมตัวนางสาวพจนีย์ ภรรยานายสันติ ออกจากห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลตำรวจ มาถึงที่สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากแพทย์ประเมินอาการแล้วสามารถให้ออกจากโรงพยาบาลได้ ซึ่งก่อนหน้านี้นางสาวพจนีย์ถูกส่งตัวไปรักษาบาดแผลที่เท้าเกิดขึ้นระหว่างที่คลุ้มคลั่งใช้ปืนจี้คอตัวเอง


ทันทีที่นางสาวพจนีย์ถูกคุมตัวลงมาจากรถโดยต้องใช้นายตำรวจช่วยกันพยุงหิ้วแขนทั้ง 2 ข้างและขาลงมาจากรถโดยใช้เสื้อคลุมศีรษะไว้


ผู้สื่อข่าวพยายามถามว่าได้พูดคุยหรือติดต่อกับนายสันติบ้างหรือไม่ นางสาวพจนีย์ ไม่ตอบคำถามใดๆ โดยตำรวจพยายามแจ้งว่าผู้ต้องหายังมีอาการบาดเจ็บที่เท้าซ้ายอยู่ ขอความร่วมมือสื่อมวลชนเพื่อเปิดทางให้


จากนั้น ตำรวจได้ให้นางสาวพจนีย์นั่งในรถเข็นก่อนจะเข็นเข้าไปยังห้องประชุมชั้น 2 ของสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ เพื่อให้ตำรวจสอบปากคำเพิ่มเติม โดยมีพลตำรวจตรีนพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พลตำรวจตรีธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล และพลตำรวจตรีอรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ร่วมสอบปากคำด้วย และจะแถลงข่าวความคืบหน้าคดีดังกล่าวภายหลังสอบปากคำเสร็จสิ้น


ต่อมา เวลา 14.30 น. ตำรวจได้ควบคุมตัวนางสาวพจนีย์ ออกมาจากห้องสอบสวน เพื่อนำไปตรวจปัสสาวะ โดยนางสาวพจนีย์ยังคงก้มหน้ายอง ไม่ตอบคำถามสื่อมวลชน


คุณอาจสนใจ

Related News