อาชญากรรม

เด็กชายวัย 14 ถูกรุ่นพี่ให้ดื่มน้ำกระท่อม น้ำลายฟูมปากเสียชีวิต

โดย nutda_t

11 ก.ค. 2567

1.8K views

วันที่ 11 ก.ค. 67 ที่ สน.มีนบุรี นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงาน พานางปลิดา อาของน้องไทเกอร์ อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี หลังหลานชายเสียชีวิต โดยญาติสงสัยว่าอาจจะโดนวางยา

อาของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่  6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ประมาณช่วง 6 โมงเย็น น้องไทเกอร์ บอกว่าจะออกไปกินหมูกระทะกับเพื่อน จนกระทั่ง ประมาณ 21.00 น. ได้มีรุ่นพี่คนหนึ่งมาส่งไทเกอร์ที่บ้าน ไทเกอร์ก็เดินเข้าบ้านตามปกติ และตนก็ให้ปิดประตูรั้วบ้าน อาการตอนนั้นน้องดูเพลีย ก่อนจะหลับไป

เช้าวันต่อมา หลายอายุ 3 ขวบ ได้มาเจอ ไทเกอร์ นอนน้ำลายฟูมปาก จึงตะโกนให้ตนรีบไปดู ตอนนั้นเห็นว่าน้องมีอาการน้ำลายฟูมปาก มีเลือดออกจมูกและออกปากออก ตัวแข็งแล้วไม่มีชีพจร ตนจึงรีบโทรหาเจ้าหน้าที่กู้ภัย

จากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจ สน. มีนบุรี ได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยผลชันสูตรจะออกเบื้องต้นออกว่า "ระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว" ตัวเองยังคงติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต และยังไม่ยอมรับในผลของการชันสูตร จึงมาร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด

ส่วนในภาพโทรศัพท์มือถือของหลานชาย พบเห็นว่า หลานชายได้ทักไปหาบุคคลบุคคลหนึ่ง ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่มีความสนิทสนมกัน เนื่องจากเขาเป็นคนดูแลทีมงานนักฟุตบอล หลานชายเล่นกีฬาฟุตบอลจึงสนิทสนมกัน และหลานชายทักไปหา ถามเรื่องดื่มน้ำกระท่อม ส่วนรูปภาพเข็มฉีดยา และอาวุธปืนนั้น ตนเองอยากจะทราบว่า บ้านของรุ่นพี่คนนั้นอยู่ที่ไหน มีอาวุธและมียาเสพติดด้วยหรือไม่

ส่วนตัวหลานไม่เกี่ยวข้องยาเสพติด ตนเองทราบเพียงว่าดื่มน้ำกระท่อม อยากให้คนที่สนิทกับเพื่อนหลานชาย เข้ามาพูดคุยกับญาติ หรือติดต่อมา ส่วนคนที่หลานอยู่ด้วยในคืนก่อนหลานเสียชีวิตนั้น ออกมาพูดความจริงด้วย และอยากให้ติดต่อกลับมาหาญาติ มาเล่าเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้นในวันดังกล่าว

ขณะที่พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่อง รุ่นพี่คนหนึ่งได้โทรศัพท์มาขอโทษกับตนแล้ว และอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ตนจึงถามกลับไปว่า จะไม่ได้ตั้งใจได้อย่างไร ก็รู้อยู่แล้วว่ายาเสพติดเป็นสิ่งไม่ดี อย่าเพิ่งพูดอะไรอีกเลย ตอนนี้ขอทำใจก่อน และยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เปิดเผยว่า ตอนแรกรุ่นพี่ยังปากแข็ง อ้างเพียงว่าให้ดื่มแค่น้ำกระท่อม แต่เมื่อเย็นวาน รุ่นพี่ได้รับสารภาพในรายการฮาร์ดทอล์กชื่อดัง ว่าได้ฉีดเคตามีนชนิดน้ำให้ วันนี้ตนและทีมงานจึงพาผู้ปกครองของน้องไทเกอร์ เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตาย และข้อหาอื่น ๆ ที่เข้าข่ายกระทำความผิด

ขณะที่ พันตำรวจเอก กฤษ ก้อมน้อย ผู้กำกับการ สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า จากนี้จะสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนไปเอาตัวกลุ่มรุ่นพี่มาสอบปากคำ ก่อนจะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาในภายหลัง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  น้ำกระท่อม

คุณอาจสนใจ

Related News