อาชญากรรม

วงแตก! บุกจับสามผัวเมีย มั่วสุมซดน้ำท่อม-เสพยา มีเด็ก 4 ขวบ 6 ขวบอยู่ด้วย

โดย nut_p

13 ก.ย. 2567

571 views

วงแตก! บุกจับสามผัวเมีย มั่วสุมซดน้ำท่อม-เสพยา มีเด็ก 4 ขวบ 6 ขวบอยู่ด้วย ชาวบ้านเกรงอาจเกิดอันตรายไม่ปลอดภัย



เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 กันยายน 67 พ.ต.ท.วิจิตร สามัญเมือง สว.สืบสวน สภ.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีสามคนผัวเมีย อาศัยบ้านอยู่ข้างสำนักสงฆ์เขาสามล้าน ม.1 ต.สองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร มีพฤติกรรมมั่วสุมเสพยาเสพติด กันภายในบ้านซึ่งมีลูกชายและหลานสาว วัย 6 ปี กับ 4 ปีของทั้งสามอยู่ด้วย หวั่นจะเกิดเหตุร้ายและส่งผลกระทบต่อเด็ก วอนให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยจัดการนำตัวเด็กทั้งสองออกมาพ้นจากสิ่งที่ไม่ดี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังตำรวจพร้อมทหารชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน (ชป.กร.)กองกำลังเทพสตรี และฝ่ายปกครอง



ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ปลูกอยู่บนเชิงเขาริมถนนสายบ้านร้านตัดผม-เขาสามล้าน ใกล้กับสำนักสงฆ์เขาสามล้าน เพียง 50 เมตร เจ้าหน้าที่พบนายธวัชชัย แจะซ้าย อายุ 29 ปี นั่งอยู่บริเวณหน้าประตูบ้าน ส่วนภายในบ้านพบ น.ส.สายฝน เหมือนอ่วม อายุ 28 ปี ซึ่งทั้งสองคนนี้เป็นสามีภรรยากัน ส่วนตัวเจ้าของทราบชื่อคือนายสุภาพ จันทร์ล่อง อายุ 48 ปี นั่งเล่นอยู่กับ เด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 6 ปี ลูกชายของนายธวัชชัยกับ น.ส.สายฝน อยู่หน้าทีวี และ ด.ญ.บี นามสมมุติ หลานของนายสุภาพ โดยทั้งหมดเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตกใจทำท่าจะลุกวิ่งหนี ทำให้เด็กทั้งสองร้องไห้กระจองอแงลั่นบ้าน



เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวและแจ้งให้ทราบถึงที่มาหา เนื่องจากได้มีการแจ้งเหตุดังกล่าว และจะขอตรวจค้นบริเวณรอบและในบ้าน ทำให้ทั้งสามผ่อนคลายลง แต่ก็ยังแสดงอาการลักษณะเพิ่งเสพยา และยาบ้ากำลังออกฤทธิ์ เจ้าหน้าที่จึงได้ขอตรวจค้นภายในบ้านและรอบบ้าน ซึ่งพบเพียงเศษกระดาษฟรอยด์และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ใช้สำหรับเสพยาบ้า ถูกทิ้งไว้ในกองขยะ และในห้องนอน ยังพบหลอดยาลมแบบพลาสติกใสชนิดพกพา มีเศษยาบ้าแตกหล่นอยู่ แต่ไม่พบยาบ้าแต่อย่างใด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งนำปัสสาวะของนายสุภาพและนายธวัชชัย มาตรวจหาสารเสพติดในร่างกายพบเป็นสีม่วงทั้งคู่



จากการสอบถามนายธวัชชัย ทราบว่า ตนกับ น.ส.สายฝน นั้นเป็นสามีภรรยากัน อยู่ด้วยกันมา 9 ปี จนมีลูกชายคนหนึ่งชื่อ ด.ช.เอ นามสมมุติ โดยทำมาหากินแถวบ้านของนายวัชชัย ที่ ต.นากระตาม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ต่อมาตนเองและ น.ส.สายฝน ภรรยาได้รู้จักกับนายสุภาพ ซึ่งเป็นกลุ่มเสพยาเสพติดด้วยกัน ต่อมาประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา น.ส.สายฝน ได้หนีนายธวัชชัยและลูกชาย เพื่อมาอยู่กินกับนายสุภาพ ที่บ้านหลังนี้ ตนเองสงสารลูกร้องไห้ทุกวัน หลังจากที่ น.ส.สายฝน หนีออกจากบ้าน ตนไม่รู้จะทำอย่างไร จะไปตาม น.ส.สายฝน ให้กลับบ้านมาสร้างครอบครัวใหม่ แต่ทางครอบครัวตนเอง ไม่ยอมรับ ตนเองจึงตัดสินใจ อุ้มลูกหนีออกจากบ้าน มาอาศัยชายคาเดียวกัน สามคนผัวเมียเสียเลย เพื่อจะลูกต้องไม่กำพร้าแม่



ในขณะที่นายสุภาพ เล่าว่า เราทั้งสามก็ยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและพร้อมที่จะอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน เพราะทุกคนรับได้ ส่วนเรื่องยาบ้านั้น เราเป็นเพียงผู้เสพยาเสพติดเท่านั้น โดยยาเสพติดที่เสพนั้นก็เพียงยาบ้า และน้ำต้มกระท่อมเท่านั้น ยาบ้า ที่นำมาเสพกันนั้น ตนจะเป็นคนสั่งซื้อผ่านทางเฟซบุ๊ค และจะนัดรับใกล้บ้าน โดยแต่ละครั้งจะซื้อมาเสพ ครั้งละ 5 เม็ด โดยนายสุภาพ จะเสพ วันละ 2 เม็ด ส่วนนายธวัชชัย จะเสพ 2 เม็ด ส่วน น.ส.สายฝน จะเสพยาบ้า 1 เม็ด ที่เหลือ



ส่วนที่มีชาวบ้านแจ้งตำรวจไปว่า เสพต่อหน้าเด็กนั้น ตนเองก็ยืนยันว่า เมื่อซื้อยาบ้ามาแล้ว จะแบ่งกันแล้วคอยหมุนเวียนนั่งคุมเด็กทั้งสองไว้ให้อยู่เฉพาะบริเวณหน้าบ้านเท่านั้น ส่วนคนที่จะเสพ ก็จะเดินไปแถวกองขยะ หลังบ้าน เป็นบริเวณเสพยาบ้า ทุกครั้งที่เสพยาบ้า จะไม่ให้เด็กเห็น เพราะรู้ว่ายาเสพติดเป็นสิ่งไม่ดี แต่ที่เสพก็เพื่อทำงานเท่านั้น และเราสามีคนผัวเมีย จะขอเข้าสู่กระบวนการบำบัดผู้ป่วยติดยาเสพติด ตามสิทธิกฎหมายทุกประการ เพื่อขอโอกาสกลับมาเป็นคนดีของสังคมอีกครั้ง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำบันทึกคำให้การพร้อมให้ทั้งสามไปรายงานตัวทุกครั้งระหว่างอยู่การบำบัดรักษาตามเงื่อนไขของ รพ.ส่วนเด็กทั้งสอง จะมอบให้ญาตินำไปดูแลเป็นการชั่วคราวก่อนนำคืนสู่โอบอกครอบครัวภายหลังต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News