อาชญากรรม

หนุ่มไลฟ์สดโชว์ยาบ้าโดนรวบตัว ซัดทอดซื้อมาจาก 2 แม่ลูก ตำรวจบุกบ้านเจออีก

โดย kanyapak_w

3 ก.ค. 2567

643 views

หนุ่มไลฟ์สดโชว์ยาบ้า ตำรวจตามรวบตัว ซัดทอดซื้อมาจากสองแม่ลูก หัวหมอไม่มีหมายห้ามตรวจค้น สุดท้ายตำรวจโชว์บัตร ป.ป.ส.บุกตรวจ พบยาบ้าซ่อนตู้เย็น ปฎิเสธไม่รู้ของใคร ตำรวจตั้งข้อหาร่วมมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและขัดขืนการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ยัดห้องขังห้ามประกัน



โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อไร่ นำโดย ร.ต.อ.วุฒิชัย สิมลี ร้อยเวร สภ.บ่อไร่ พบการไลฟ์สดโชว์การเสพยาบ้า ที่ ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด หลังจากนั้นจึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบนายเทวา อายุประมาณ 30 ปี กำลังไลฟ์สดโชว์ยาบ้าพร้อมอุปกรณ์การเสพ และคราบยาบ้าที่ละลายในกระดาษฟรอย จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.บ่อไร่ โดยนายเทวา ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเสพยาบ้าจริงแต่ไม่บอกว่าจำนวนกี่เม็ด โดยอ้างว่าซื้อยาบ้ามาจากนางจันทร์แก้ว อายุ 59 ปี และนายยุ่น อายุ 40 ปี สองแม่ลูกที่ ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด



หลังจากนั้นจึงรายงานผู้บังคับบัญชา และนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่บ้านของนางจันทร์แก้ว และนายยุ่น ขณะที่นางจันทร์แก้ว นายยุ่น  และคนงานอีก 1 คน กำลังช่วยกันสับไม้กฤษณาเพื่อส่งขาย ไปถึงที่เกิดเหตุ นางจันทร์แก้ว และนายยุ่น สองแม่ลูก ไม่ยินยอมให้เข้าตรวจค้น และส่งเสียงเอะอะโวยวายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรายงานผู้บังคับบัญชา คือ พ.ต.อ ภัทรกร ขาวนวล ผกก.สภ.บ่อไร่ และนายสุเมธ ตะเพียนทอง นายอำเภอบ่อไร่ พร้อมขอกำลังจาก ตชด.116 บ่อไร่ กก.ตชด.11มะขาม จ. จันทบุรี กำนันตำบลบ่อพลอย ผู้ใหญ่บ้าน อส.อ.บ่อไร่ แต่สองแม่ลูกยังหัวหมอ บอกให้นำหมายศาลมาขอตรวจค้น และไม่ยินยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจค้น



สุดท้าย นายอำเภอบ่อไร่ พ.ต.ท ชัยรัตน์ รักษ์ชุมคง สารวัตรสอบสวนสืบสวน สถานีตำรวจภูธรบ่อไร่ ได้แสดงบัตร ปปส.และบุกเข้าทำการตรวจค้น แม้สองแม่ลูกจะไม่ยินยอม ซึ่งสองแม่ลูกขอให้ผู้สื่อข่าวเข้ามาบันทึกภาพเหตุการณ์ภายในบ้านด้วย เพราะเกรงจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยัดยาเสพติด ผลการตรวจค้นพบยาบ้าใส่ถุงพลาสติกแช่ไว้ในช่องแช่แข็งของตู้เย็นจำนวน 246 เม็ด แต่สองแม่ลูกโยนกันไปมา ไม่รู้ว่าเป็นยาเสพติดของใคร



ขณะที่ด้านนอกบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจนำสุนัขตำรวจชื่อ สิบตำรวจ ชีโร่ ตรวจค้นอย่างละเอียดและพบยาบ้าใส่ถุงทิ้งไว้ข้างบ้านอีก 5 เม็ด รวมเป็นยาบ้าทั้งหมด 251 เม็ด จึงควบคุมตัวสองแม่ลูกไปสอบปากคำที่ สภ.บ่อไร่




ซึ่งสองแม่ลูกปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา และไม่ยอมลงชื่อในบันทึกการจับกุม ขอตั้งทนายสู้ในชั้นศาลต่อไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เดือนที่ผ่านมา นางจันทร์แก้ว เคยถูกล่อซื้อจับยาบ้ามาแล้วครั้งหนึ่ง และอยู่ระหว่างประกันตัวสู้คดี แต่ก็แอบมาขายยาบ้าซ้ำอีก จนถูกจับได้เพราะลูกค้าไปเสพยาบ้าไลฟ์สด ตอนนี้จึงถูกควบคุมตัวในห้องขัง สภ.บ่อไร่ รอให้ทนายมาประกันตัวสู้คดีในวันรุ่งขึ้นต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News