สังคม

ตาอ้ายวัย 74 วอน คนที่นำลอตเตอรี่ไปมาคืน บอกเรื่องมันถลำลึกถึงโรงพักแล้ว

โดย kanyapak_w

5 ก.ค. 2567

1.8K views

(5 ก.ค.) จากกรณีลอตเตอรี่ส่ออลเวง ที่คุณตาอ้าย วัย 74 ปี ถูกรางวัลข้างเคียงรางวัลที่ 1 มูลค่า 100,000 บาทได้หายไปที่อำเภอเสริมงามจังหวัดลำปาง ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของตาอ้ายอำเภอเสริมงามจังหวัดลำปาง 


โดยตาอ้ายนั้นก็ยังรอความหวังและรอให้นางเลย นำสลากกินแบ่งที่ถูกรางวัลข้างเคียงมูลค่า 100,000 บาทมาคืน ซึ่งผ่านไปแล้วหลายวันตาอ้ายก็ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่าจนถึงวันนี้ แต่นางเลยยังไม่เข้ามาติดต่อกลับมา


ตาอ้ายก็ยังคงยืนยันว่าสลากกินแบ่งนั้นได้วางไว้ที่บริเวณที่นอนจริง โดยตาอ้ายบอกว่าอย่างไรก็ควรจะนำมาคืน เพราะตอนนี้เรื่องราวต่างๆ เป็นคดีความไปแล้วเรื่องราวถลำลึกไปมากแล้ว


ขณะที่ผู้สื่อข่าวสอบถามหลานตาอ้ายก็คือน้องแนท ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าจนถึงขณะนี้ นางเลยก็ไม่ติดต่อมา ซึ่งคุณแม่หลังจากเดินทางไปออกรายการทีวีที่กรุงเทพฯ นั้นน ช่วงเช้านี้คาดว่าน่าจะเดินทางไปที่สำนักงานสลากกินแบ่งหรือกองสลากเพื่อไปดำเนินการยื่นเรื่องเพื่อขออายัดสลากกินแบ่งเลขหมายดังกล่าวคาดว่าจะเดินทางกลับมาในช่วงบ่ายและจะมาถึงบ้านที่อำเภอเสริมงามในช่วงคืนนี้


ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านน้ำหลงซอย 4 ซึ่งเป็นบ้านของนางเลย ปรากฏว่าที่บ้านมีแต่เพื่อนบ้านอยู่ เพื่อนบ้านบอกว่าไม่กลับมาบ้าน 2 วันแล้วไม่ทราบว่าไปไหน อาจจะไปนอนบ้านญาติหรือไปอยู่บ้านญาติก็เป็นไปได้



โดยบรรยากาศที่บ้านนั้นก็ไม่พบตัวนางเลยแต่อย่างใด



คุณอาจสนใจ

Related News