สังคม

ฝ่ายปกครองไล่จับ "เฮง ศรีสำราญ" ขายยาบ้าไม่เกรงกลัวกฎหมาย เพิ่งพ้นคุกได้ไม่ถึงปี

โดย kanyapak_w

5 ก.ค. 2567

557 views

ฝ่ายปกครอง ไล่จับ “เฮง ศรีสำราญ” พ่อค้ายาเสพติดพื้นที่ ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง ของกลางยาบ้า 400 เม็ด หลังเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมาได้ไม่ถึงปี



นายไพทูรย์ วงศ์วีรกูล นายอำเภอสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี สั่งการให้ เรืออากาศตรี นเรศ หนูทอง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง ตามนโยบายปราบปรามผู้มีอิทธิพล อาชญากรรม และยาเสพติด เนื่องจากในพื้นที่มียาเสพติดแพร่ระบาดในกลุ่มวัยรุ่น




จากสายข่าวสืบทราบมาว่า นายบุญชัย หรือ "เฮง ศรีสำราญ" ลักลอบซื้อขายยาเสพติดกันอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงส่งสายลับทำการล่อซื้อ โดยนัดหมายกันที่ริมถนนริมคลองชลประทาน หมู่ 8 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง พร้อมกับได้วางแผนเพื่อจับกุม



กระทั่งถึงเวลานัดหมาย นายบุญชัย ขี่รถจักรยานยนต์ นำยาบ้ามาส่งให้ให้ตามที่ได้นัดหมายเจ้าหน้าที่จึงได้จู่โจมไล่จับกุมตัว นายบุญชัย เอาไว้ได้ พร้อมของกลางยาบ้า 400 เม็ด ตรวจสอบประวัติเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมาได้ไม่ถึงปี



นายบุญชัย ให้การรับสารภาพว่าซื้อยาบ้ามาจากนายเอ ราคาถุงละ 2,000 บาท โดยจะเลือกขายยาบ้าให้กับลูกค้า ที่กำลังอยากเสพยาเสพติดมากๆ หรือคนที่มีอาการลงแดง จะขายได้ราคาดีกว่าขายทั่วไป เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย จากนั้นควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.สองพี่น้อง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  จับยาเสพติด ,สุพรรณบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News