อาชญากรรม

สาวถูกแฟนเก่าหึงโหดบุกแทงบุกแทง 8 แผลดับ หลังจากไปมีคนใหม่

โดย kanyapak_w

5 มิ.ย. 2567

2.5K views

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 5 พ.ค. พ.ต.ท.กรวิทย์ สุปะทัศ สว.(สอบสวน)สน.บางขุนเทียน อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สน.บางขุนเทียน  แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู



อาคารดังกล่าวมีความสูง 6 ชั้นจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหลังอาคารเอ พบศพ น.ส.นารี อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดยโสธร สวมเสื้อกันหนาวสีดำด้านในใส่เสื้อพนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นสวมกางเกงขายาวสีดำใส่รองเท้าแตะที่หน้าอกมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเป็นแผลเหวอะ แบ่งเป็น ที่หน้าอก 3 แผล แขนซ้าย 2 แผล และกลางหลังอีก 3 แผล รวมทั้งหมด 8 แผล โดยพกมีดปอกผลไม้ ตัวมีดคาอยู่ที่กลางหลังและด้ามมีดสีเหลืองตกอยู่ที่ข้างลำตัวเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  



จากการสอบสวน นายกล้านรงค์ อายุ 33 ปี ขณะเกิดเหตุต้นกำลังจะนอนหลับได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือตะโกนว่าพี่ช่วยด้วย ช่วยด้วย ตนออกมามองทางหน้าต่าง พบเห็นชายวัยรุ่นใส่เสื้อสีน้ำตาลเข้มกางเกงยีนส์ ทำท่ากำลังจ้วงแทงผู้หญิง ตนตะโกนบอกว่า อย่าทำ ๆ แต่คนก่อเหตุไม่ฟังเสียงช่วงแทง 3 ที ก่อนหลบหนีออกไป ผมรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถช่วยผู้หญิงคนดังกล่าวไว้ ได้เพราะผู้ตายจะต้องมาจอดรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็กซ์แมกซ์ที่ด้านหลังตึก เป็นประจำ และมาทราบตอนเสียชีวิตว่าเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนรักเก่าที่เลิกลากันไปแล้วแต่ยังตามมาหึงหวง เนื่องจากผู้เสียชีวิตได้มีแฟนใหม่ที่เพิ่งรู้จักกันทางสื่อสังคมออนไลน์ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ส่วนศพมอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลศิริราชชันสูตรพลิกศพ ต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,แทงแฟนดับ

คุณอาจสนใจ

Related News