อาชญากรรม

ตำรวจ จ่อเอาผิดเจ้าของบ้าน ประมาท ขึงสายไฟฟ้าดักลิง ทำน้องอชิ ด.ช.6ขวบ เสียชีวิต

โดย attapan_n

23 ก.พ. 2567

2.3K views

จากกรณีน้องอชิ ด.ช.วัย 6 ขวบ หายตัวจากบ้านพัก ในพื้นที่ บ้านหัวนอน ต.คลองเขม้า  อ.เหนือคลอง  จ.กระบี่   ตั้งแต่เวลา 17.40 น. ของวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา กระทั่งมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ ชาวบ้าน และกู้ภัย กว่า 200 คน ออกตามหาเนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุใกล้กับป่าโกงกาง กระทั่ง  เวลาประมาณ 06.30 น. วันนี้ (23 ก.พ.67) พบร่างของน้องอชิ อยู่ที่ใต้ถุนบ้านของชาวบ้าน ห่างจากบ้านพักประมาณ 50 เมตร สภาพมือทั้ง 2 ข้าง กำสายไฟเปลือยเอาไว้แน่น คาดว่า ถูกไฟชอร์ตเสียชีวิต ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันเดียวกัน (23 ก.พ.67) พ.ต.อ.อภิชาติ   นิจาเพ็ญ ผกก.สภ.เหนือคลอง เปิดเผยว่า จากการชันสูตรศพเบื้องเชื่อว่าเด็กที่เสียชีวิตน่าจะถูกไฟฟ้าชอร์ต เนื่องจากที่เกิดเหตุมีการต่อสายไฟไว้บริเวณใต้ถุนบ้าน เพื่อป้องกันไม่ให้ลิงเข้าไปบริเวณที่มีการเลี้ยงปูหรือสัตว์น้ำบางอย่าง  

แต่ดูลักษณะการต่อสายไฟแล้วไม่ค่อยมีความรู้เท่าที่ควร  คาดว่าขณะเด็กกำลังเดินผ่านใต้ถุนบ้านหลังดังกล่าว แล้วไปจับสายไฟที่ขึงไว้ดักลิงแสม ทำให้ถูกไฟฟ้าชอร์ตล้มลงก่อนเสียชีวิต โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัวเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุมาสอบปากคำ ก่อนดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งอาจจะเข้าข่ายความผิดกระทำการโดยประมาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ประมาท ,ขึงสายไฟฟ้า ,ด.ช.6ขวบ

คุณอาจสนใจ

Related News