อาชญากรรม

วอนจับสามีเก่าคลั่งยา จับลูกโยนกองไฟอ้างบูชายัญ ซ้ำมีดฟันกล้องวงจรปิด หลอนเป็นดวงตาเทพจับผิด

โดย paweena_c

3 ก.ค. 2567

116 views

วอนตำรวจจับอดีตผัวคลั่งยา จับลูกสาวโยนเข้ากองไฟอ้างบูชายัญ โชคดีช่วยทัน ซ้ำตามรังควานบุกบ้าน เอามีดฟันกล้องวงจรปิด หลอนเป็นดวงตาเทพคอยจับผิด หวั่นหากปล่อยลอยนวล จะย้อนมาจับลูกบูชายัญจริงๆ

น.ส.จุ๋ม อายุ 37 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า อยู่กินกับอดีตสามี คือ นายจักร อายุ 40 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ต้องเลิกรากัน เพราะสามีติดยาเสพติดอย่างหนักจนหลอน เคยบอกให้เขาเลิกยา แต่เขาก็บอกว่า ไม่เลิก ขนาดพ่อกับแม่ยังไม่บอกให้เขาเลิกเลย วีรกรรมที่สะเทือนใจที่สุด เกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขาหลอนยาหนักมาก ขนาดเคยจะอุ้มลูกสาวอายุ 12 ปี โยนเข้ากองไฟ โดยร้องตะโกนดังๆ ว่า จะเอาลูกเข้ากองไฟบูชายัญ โชคดีที่เข้าไปช่วยลูกไว้ทัน

จากนั้นเธอก็ขอหย่า แต่เขาก็มาขอเงินค่าหย่า 200,000 บาท พร้อมขู่ว่า หากไม่ได้เงินจะพังข้าวของ และขู่ฆ่า แล้วเขาก็ทำจริงๆ หลังเลิกรากันมาประมาณ 1 ปี เขาได้บุกเข้าบ้านมาอาละวาดหลายครั้งแล้ว เธอเคยไปแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี ในข้อหาทำลายข้าวของ ขู่ฆ่า และทำร้ายร่างกาย มาแล้ว 3 ครั้ง ส่วนครั้งที่ 4 เป็นพี่สาวไปแจ้งความ เพราะอดีตสามีเอามีดไปฟันกล้องวงจรปิดที่บ้านจนเสียหาย แต่ตำรวจก็ไม่เคยดำเนินคดีอะไร ทำให้อดีตสามีเคยพูดว่า ตำรวจอุดรไม่มีปัญญาทำอะไร ต่อให้จับไป แค่ 2 วัน เดี๋ยวก็ปล่อยออกมาแล้ว

ตอนนี้เธอและลูกต้องใช้ชีวิตด้วยความหวาดกลัว ไม่รู้ว่าอดีตสามีจะเข้ามาก่อกวนที่บ้านตอนไหน ที่สำคัญกลัวว่า อดีตสามีจะมาจับลูกโยนใส่กองไฟบูชายัญอีก หากครั้งนี้ตำรวจยังจับตัวมาดำเนินคดีไม่ได้ ก็คงต้องไปร้องขอให้มูลนิธิปวีณา และกัน จอมพลัง ช่วยเหลือต่อไป

ส่วนลูกสาววัย 12 ปี กล่าวว่า วันเกิดเหตุกำลังนอนหลับในห้อง จู่ๆ พ่อเข้ามาอุ้มจะพาไปโยนเข้ากองไฟ ก็พยายามดิ้นขัดขืนสุดชีวิต โชคดีที่แม่เข้ามาช่วยไว้ทัน ตอนนี้ก็ยังกลัวพ่อมาก กลัวว่าพ่อจะกลับมาอุ้ม และพาไปเผาในกองไฟอีก

ผู้สื่อข่าวไปคุยกับ น.ส.นก อายุ 46 ปี พี่สาว น.ส.จุ๋ม ซึ่งกำลังแจ้งความจับอดีตน้องเขย หลังเข้าไปใช้มีดฟันกล้องวงจรปิดที่ติดไว้หน้าบ้านจนพัง แล้วยังขโมยตัวกล้องไปด้วย โดยกล่าวว่า อดีตน้องเขยหลอนยา อ้างกล้องวงจรปิดเป็นดวงตาเทพ คอยจับผิดการกระทำของเขา ต้องทำลายให้หมด เหตุเกิดตอนเกือบๆ ตี 1 ของวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งคืนเกิดเหตุไม่มีใครได้ยินเสียง เพราะทุกคนนอนหลับอยู่หลังบ้าน

กระทั่งตอนเช้าลูกสาวเปิดเช็กกล้องวงจรปิด แต่ไม่สามารถเปิดดูภาพได้ จึงมาตรวจดูที่หน้าบ้าน และพบว่าตัวกล้องวงจรปิดหายไป จึงรีบเปิดดูภาพย้อนหลัง พบว่า นายจักรเอามีดมาฟันทำลายกล้องวงจรปิด จึงมาแจ้งความอยากให้ตำรวจจับตัวดำเนินคดีเสียที เพราะตั้งแต่เลิกกับน้องสาว ก็มีพฤติกรรมบุกมาข่มขู่คุกคาม ทำร้ายร่างกาย ทำลายข้าวของในบ้านหลายครั้ง จนน้องสาวต้องหอบลูกหนีไปอยู่ที่อื่น เพราะกลัวเขาจะหลอนหนัก จนจับลูกสาวบูชายัญอีก

ต่อมาผู้สื่อข่าวไปที่บ้านของนายจักร พบว่า บ้านถูกปิดเงียบ ส่วนนายจักรก็ไม่รู้ว่าไปไหน ขณะที่นางเปลี่ยน อายุ 63 ปี แม่ของนายจักร กล่าวว่า นายจักรเป็นลูกชายคนที่ 2 มีอาชีพรับจ้างก่อสร้าง มีนิสัยชอบดื่มสุราจนติดสุรา เคยพาไปรักษาจนเลิกได้ แต่ก็หันมาเสพยาเสพติดแทน ระยะหลังเริ่มเสพยาหนัก จนทะเลาะกับเมียบ่อย และยังทุบข้าวของ พังบ้าน จนเมียทนไม่ไหวขอแยกทาง แต่ลูกชายก็ยังตามไปหาเรื่องที่บ้านเมียเก่าอยู่เป็นประจำ ตอนนี้ก็อยากให้พาลูกชายไปบำบัดรักษา ให้หายจากการติดยาเสพติด

ล่าสุด พันตำรวจเอก พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผู้กำกับการ สภ.เมืองอุดรธานี ได้สั่งการตำรวจสืบสวนชุดพิรุณ ออกติดตามล่าตัวนายจักรมาดำเนินคดีแล้ว


https://youtu.be/jD_oLeKLnV4

คุณอาจสนใจ

Related News