อาชญากรรม

รวบลูกคลั่งแทงแม่ดับ พ่อเจ็บสาหัส ฉุนขอเงินไม่ได้-ถูกดุด่า รับเสพยาบ้าก่อนก่อเหตุ

โดย paweena_c

18 มิ.ย. 2567

72 views

จับได้แล้ว ลูกคลั่งใช้มีดแทงแม่วัย 60 เสียชีวิต พ่อวัย 70 นอนจมกองเลือดอาการสาหัส ก่อนขี่รถมอเตอร์ไซด์หลบหนีไป พบประวัติเคยติดยา มีอาการป่วยทางจิต

เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง เดินทางไปตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.โคกทราย อ.ป่าบอน พบศพนางพูนทรัพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ลำตัวและหน้าท้อง ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นสามีผู้ตาย ชื่อ นายอมร (สงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี ถูกแทงที่ชายโครง บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งช่วยเหลือนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลพัทลุง

สอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายแท้ๆ ของผู้ตายและผู้บาดเจ็บชื่อ นายสมโภช (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี เบื้องต้นพบว่า ผู้ก่อเหตุมีประวัติป่วยทางจิต และมีประวัติเคยติดยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกับพ่อแม่อย่างรุนแรงในบ้านที่เกิดเหตุ เนื่องจากไปขอเงินแม่ แต่แม่ไม่ให้ ประกอบกับถูกพ่อดุด่า เลยโมโหใช้มีดปลายแหลมแทงพ่อตัวเอง ระหว่างนั้นแม่เข้ามาห้ามเลยถูกกระหน่ำแทงไปด้วย

จากนั้นทั้ง 2 วิ่งหนีออกจากบ้าน พร้อมกับตะโกนร้องเพื่อขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งขณะนั้นแม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสวิ่งตกข้างทางจนเสียชีวิต ขณะที่พ่อถูกเพื่อนบ้านช่วยไว้ได้ทัน รีบแจ้งกู้ภัยฯ ให้ช่วยเหลือ ส่วนลูกชายหลังก่อเหตุได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป พร้อมกับอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ

นางเพ็ญศรี (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ญาติผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า นายสมโภชเป็นลูกคนเดียวของครอบครัว ก่อนหน้านี้เสพยาเสพติด จนมีอาการป่วยทางจิต แต่ทางครอบครัวพยายามพาไปบำบัด เวลาไม่มีอาการเขาก็พูดคุยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร มีเวลาก็ทำงาน ตัดหญ้า ดูวัว ช่วงเกิดเหตุในบ้านอยู่กัน 3 คน พ่อแม่ลูก เธอไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ตอนมาถึงก็พบนายอมรนอนจมกองเลือดอยู่ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนนางพูนทรัพย์นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ญาติๆ ยังอยู่ในอาการเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หลังเกิดเหตุ ตำรวจร่วมกับผู้นำชุมชนเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ จนล่าสุดเมื่อตอนตี 4 ที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบผู้ก่อเหตุขี่รถอยู่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพบว่า ผู้ก่อเหตุได้ย้อนกลับมาซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านจึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมกับยึดอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ และรถมอเตอร์ไซค์คันที่ใช้ขี่หลบหนี

สอบถามผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่า ลงมือทำร้ายพ่อแม่จริง เนื่องจากถูกพ่อแม่ดุด่า ตักเตือน ประกอบกับตัวเองมีอาการหลอนยา หลังเกิดเหตุกลัวความผิดจึงได้ขี่รถหลบหนี แต่ระหว่างหนีพบเห็นชาวบ้านแสดงท่าทีไม่เป็นมิตรเหมือนจะเข้าทำร้าย จึงย้อนกลับมาที่บ้านเพื่อจะมาเอาทรัพย์สินและเสื้อผ้าเพื่อจะหลบหนีต่อ แต่มาถูกจับได้ก่อน

เบื้องต้นตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจปัสสาวะ พบว่ามีผลเป็นบวก สอบถามผู้ก่อเหตุรับว่าได้เสพยาบ้ามา ก่อนที่จะก่อเหตุ ตำรวจจึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/XSRPj-NliVM

คุณอาจสนใจ

Related News