สังคม

ฉุนขอเงินซื้อยาบ้าไม่ได้ 'ไอ้ตั้ม' คลั่งลักพาตัวเด็ก 3 ขวบ ส่งคืนเด็กแต่ยังหนี ตร.บุกรวบได้คาห้อง

โดย nattachat_c

17 มิ.ย. 2567

154 views

จากกรณี เมื่อคืนวันที่ 15 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี รับแจ้งเหตุ มีผู้ลักพาเด็กชายวัย 3 ขวบ หนีหายไป ในพื้นที่หมู่ 5 ตำบลจักรสีห์ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายวุฒิชัย ทองศรี หรือ ตั้ม อายุ 29 ปี มีอาการคลุ้มคลั่ง และนำเด็กชายขึ้นจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ขับหลบหนีไป พร้อมพกพาอาวุธมีดติดตัวไปด้วย โดยก่อนหลบหนีไปได้ทำร้ายร่างกายป้า และพี่สาว ก่อนหลบหนีไปดังกล่าว ซึ่งสาเหตุที่นายตั้มทำแบบนี้ เพราะว่านายตั้มขอเงินป้าไปซื้อยาบ้า แล้วป้าไม่ให้ 


ต่อมา ในคืนวันเดียวกัน ผู้ใหญ่บ้านได้เจรจากับนายตั้ม  เพื่อขอรับตัวน้องมาร์ติน อายุ 3 ขวบ กลับสู่อ้อมอกของยาย โดยนัดส่งตัวเด็กคืนกันในเขต อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี  เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายตั้มนำตัวเด็กมาส่งคืนตามที่นัด โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจซุ่มจับกุมตัว แต่นายตั้มเกิดไหวตัวทัน ขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป


วานนี้ (16 มิ.ย. 67) พ.ต.อ.จิตติ สามทอง ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสิงห์บุรี  นำกำลังเข้าจับกุมนายวุฒิชัย ทองศรี หรือตั้ม อายุ 29 ปี  ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ใน ต.โรงช้าง อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี


กระทั่งเวลา 11.15 น.ของวันที่ 16 มิ.ย. กองกำกับการสืบสวนจังหวัดสิงห์บุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี เข้ารวบตัวนายตั้มได้ภายในห้องเช่า พร้อมของกลาง ยาบ้าบรรจุอยู่ในถุง จำนวน 23 เม็ด และมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 60 ซม.


เบื้องต้น นายตั้มให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา จึงนำตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

--------------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Shi29JGigEo

คุณอาจสนใจ

Related News