อาชญากรรม

แม่พาเด็ก 16 โร่แจ้งความ ลูกสาวถูกแฟนข่มขืน ท้อง 3 เดือน ถูกพ่อแฟนข่มขืนซ้ำขณะท้อง

โดย paweena_c

15 ธ.ค. 2566

867 views

แม่สาว 16 ปี โร่แจ้งความตำรวจ หลังถูกสองพ่อแฟนและแฟน ข่มขืนจนท้อง 3 เดือน

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ( 14 ธันวาคม 66 ) ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่ามีผู้ปกครองคือป้าและมารดารายหนึ่งพาบุตรสาววัย 16 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับทาง ร.ต.ท. ธนกร รัตนวิไล รองสารวัตรสอบสวนเวร ที่สถานีตำรวจภูธรบางเสาธง เพื่อแจ้งความเอาผิดกับสองพ่อลูกคู่หนึ่งที่ไปก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราและพรากผู้เยาว์กับบุตรสาววัย 16 ปี จนตั้งครรภ์ได้เกือบสามเดือน

ด้านหญิงผู้เป็นป้าของผู้เสียหายวัย 16 ปี เปิดเผยกับทางทีมข่าวว่า ตนเองเพิ่งมาทราบเรื่องจากหลานสาวเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา จึงพากันมาแจ้งความเอาผิดกับสองพ่อลูกรายนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ หลานสาวพักอยู่กับมารดาที่ต่างจังหวัด ส่วนตนเองอยู่ย่านนนทบุรี มาตอนหลังพ่อและแม่ของเด็กได้แยกทางกัน ทำให้หลานสาวอยู่กับแม่เพียงลำพัง แต่ด้วยความที่มารดาต้องทำงานหาเช้ากินค่ำจึงไม่ค่อยมีเวลาดูแลบุตรสาวอย่างใกล้ชิด

กระทั่งมาช่วงหลัง ทราบว่าบุตรสาวได้แอบหนีออกจากบ้านมาอยู่กับแฟนหนุ่มคนหนึ่งที่รู้จักกันผ่านเฟสบุ๊คจนมีการชักชวนให้มาหากัน แล้วหลานสาวจึงแอบหนีแม่มาอยู่กับแฟนหนุ่ม โดยปิดกั้นการติดต่อทุกช่องทาง จนกระทั้งมาวันนี้หลานสาวได้โทรหาตนเองบอกว่าถูกพ่อของแฟนหนุ่มล่วงละเมิดทางเพศ ตนจึงรีบติดต่อมารดาของหลานสาวให้รีบเดินทางมาและมารับหลานสาว ที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งย่านบางเสาธง

พอมาถึงพบว่า หลานสาวมีการใช้เข็มกลัดติดที่เสื้อช่วงหน้าท้อง ซึ่งเป็นสัญญาลักษณ์ของคนท้องที่ทำกันตามความเชื่อ ตนเองจึงเค้นสอบถามหลานสาวจนยอมรับว่าตั้งครรภ์ได้สองเดือนกว่าแล้ว โดยตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่มที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันที่แอบคบหากันและอยู่ด้วยกัน

แต่ที่ตนเองและมารดาของหลานสาวรับไม่ได้มากไปกว่านั้นก็คือ หลานสาวยังบอกเล่าอีกว่า ขณะที่กำลังตั้งครรภ์อยู่นั้น กลับถูกพ่อของแฟนหนุ่มล่วงละเมิดทางเพศกับหลานสาวหลายครั้ง ในขณะที่พาไปอยู่ที่ทำงานที่เดียวกัน ทั้งในพื้นที่นิมิตใหม่ กทม. ล่าสุดมาก่อเหตุซ้ำที่ห้องพักย่านบางเสาธงอีก ในขณะที่น้องกำลังตั้งครรภ์อยู่ ที่ผ่านมาน้องบอกว่าฝ่ายผู้ที่เป็นพ่อของแฟนหนุ่มคอยจะข่มขู่น้องตลอดไม่ให้บอกใคร

ล่าสุดวันนี้ตนเองได้เผชิญหน้ากับสองพ่อลูกที่ก่อเหตุแต่ฝ่ายพ่อไม่ยอมรับว่าก่อเหตุทั้งที่น้องยืนยันต่อหน้า จนเกิดมีปากเสียงกันถึงขั้นเกือบลงไม้ลงมือกัน ซึ่งอีกฝ่ายยังขู่จะฟ้องกลับตนเองที่จะพาน้องแจ้งความเอาผิด ซึ่งตนเองไม่กลัว และมั่นใจว่าเด็กไม่ได้โกหกและยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะผู้เป็นแม่ยังช็อกกับเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งบอกว่าตนเองยังติดตามข่าวของนักมวยมาตลอด ที่ผ่านมาก็นึกเป็นห่วงลูกสาวแต่ก็ติดต่อกับลูกไม่ได้และไม่คาดคิดว่าจะมาเจอเรื่องแบบนี้กับตนเอง จนเดินทางมาจาก จังหวัดเพชรบูรณ์ เพราะเห็น สตอรี่ใน Facebook ของลูกสาว โพสต์ภาพที่ตรวจครรภ์ จึงโทรหาลูกสาว ลูกสาวจึงเล่าเรื่องให้ฟัง ว่าถูกพ่อของแฟนข่มขืน ตอนนี้อยากกลับบ้าน และได้หนีออกจากบ้านพ่อของมาอยู่หน้าโรงพยาบาลบางนาสอง ตนจึงให้พี่สาวตนออกตามหา จนเจอตัวจึงพากันมาแจ้งความที่โรงพัก

ซึ่งจากการสอบถามลูกสาว ก็เล่าว่า ถูกพ่อของแฟนข่มขืนมา 4 ครั้ง ส่วนลูกสาวตนลูกจักกับแฟนเขาผ่านเฟซบุ๊ก แล้วก็มารับลูกสาวตนหนีไปอยู่ด้วยกัน วันนี้ก็ได้เจอพ่อของแฟนลูกสาว แต่เขาไม่ยอมรับ จึงมาแจ้งความเพราะอยากได้ความเป็นธรรม


ด้าน พนักงานสอบสวนได้รับเรื่องและสอบปากคำมารดาและป้าของน้องเอาไว้เบื้องต้นจากนั้นจะทำหนังสือส่งตัวน้องไปตรวจร่างกาย ก่อนจะนัดมาสอบปากคำอีกครั้งต่อหน้าสหวิชาชีพ จากนั้นจะออกหมายจับสองพ่อลูกในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเยาวชนที่มีอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี และข้อหาร่วมกันพรากผู้เยาว์เยาวชนที่มีอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี ไปเสียจากมารดาเพื่อล่วงละเมิดททางเพศ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/R3HBvQt1zeE


คุณอาจสนใจ

Related News