สังคม

พ่อเดือด ลูกสาวโดนจับอก ตบหน้ารัวจนนับไม่ทัน - แจ้งข้อหาหนัก 2 หนุ่ม จับนม 3 สาวสมุทรปราการ

โดย nattachat_c

17 เม.ย. 2567

446 views

วานนี้ (16 เม.ย. 67) ในโลกออนไลน์มีการแชร์ต่อและวิพากษ์วิจารณ์คลิปเหตุการณ์ที่มีชายคนหนึ่งกำลังยืนโวยวายต่อว่าชายวัยรุ่นอีกคน พร้อมกับตบเข้าที่ใบหน้าไปหลายครั้ง ในคลิปมีการบอกว่าชายวัยรุ่นคนดังกล่าวเมาแล้วไปจับหน้าอกลูกสาวเขา จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น


โดย เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิรน์ part 6 ได้นำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาเผยแพร่ พร้อมระบุข้อความว่า เมาเรื้อนไปจับนมลูกสาวเค้า โดนไปกี่โบกล่ะไอ้ทิด สร่างไหม จับนมลูกหลานเค้าโดนตบไปกี่ที นับทันไหม เจตนาคืออบรมสั่งสอนคือดีนะคะ แต่ไม่สนับสนุนให้ใช้ความรุนแรงค่ะ มันเท่ากับคุณกำลังส่งต่อความรุนแรงว่า ถ้าจะหยุดเรื่องไม่ดี ต้องใช้ความรุนแรง

------------

จากกรณี เพจ survive–สายไหมต้องรอด ได้โพสต์ภาพ ชายสองคนได้เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อเพื่อจับหน้าอก 3 สาว ที่ขี่และซ้อนท้ายจักรยานยนต์มาเล่นน้ำสงกรานต์ พร้อมระบุข้อความว่า


“ฝากแชร์พิกัด แพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อนใครฝากพามันไปมอบตัวด่วน สงกรานต์ล้วง nom จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ชาวโซเชียลต่างพากันตามมาคอมเมนต์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของของชายทั้งสองคน”


เช้าวานนี้ (16 เม.ย.) หญิงสาวที่ปรากฏอยู่ในภาพซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ให้ติดตามตัวชายกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ปรากฏอยู่ในภาพ ที่เอามือล้วงเขามาจับหน้าอกมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งหลังจากนี้ ทางพนักงานสอบสวนได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่อยู่ในจุดเกิดเหตุเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน และดำเนินคดีต่อไป


จากการสอบถามผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองขี่จักรยานยนต์มาเล่นน้ำตามปกติ จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็ได้จอดจักรยานยนต์ตามปกติ เขาก็มาประแป้งแล้วก็ล้วงเขาไปที่หน้าอก จนเกือบรถล้ม เหตุเกิดเมื่อตอน 2-3 ทุ่ม เมื่อคืนวันที่ 15 เมษายน 2567 ที่ถนนแพรกษา โดยตนเองได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกกับพนักงานสอบสวนเพื่อตามหาผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด และฝากถึงผู้ที่เล่นสงกรานต์ว่าไม่ควรทำแบบนี้


ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ไปควบคุมตัว นายพงษ์พัฒน์ ประเสริฐ อายุ 24 ปี กับ นายจุมพล ภูนาสอน อายุ 24 ปี มาสอบสวนที่โรงพัก


นายพงษ์พัฒน์ อายุ 24 ปี กล่าวว่า ตนอยากจะขอโทษ ในวันนั้นตนได้ประแป้งผู้เสียหายมือก็ไหลไปจับ แล้วอีกฝ่ายก็ปัดมือตนทิ้ง ก่อนจะขี่มอเตอร์ไซค์ไปเลย  ตนไม่ได้เลือกว่าจะจับหน้าอกใคร และก็ไม่ได้จับคนอื่นอีก เพราะตนออกมาเล่นสงกรานต์วันสุดท้ายแล้ว ส่วนคนถ่ายคลิป ตนก็ไม่ได้รู้จัก แค่เล่นน้ำอยู่ที่เดียวกัน ส่วนบ้านของตนอยู่ที่ท้ายบ้าน แต่เดินทางไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่นั่น วันนั้น ตนเมาจึงไม่ได้ทันคิด ตนจับแค่คนเดียว ไม่ได้จับใครอีก เพราะตนขับมอเตอร์ไซค์เล่น แต่ตอนนั้น มีพี่เขาเรียกให้เล่น ตนจึงจอดรถลงมาเล่น


พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือง ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เผยว่า พอมีคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวลงอยู่ในโซเชียล ตัวผู้เสียหายจึงเดินทางเข้ามาแจ้งความ ซึ่งพอเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งความจึงรีบติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาทันที และ สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ทั้งหมด 2 คน


จากการสอบถาม และนำชี้ที่เกิดเหตุ รวมถึงคำสารภาพของผู้ต้องหาทั้งสอง ซึ่งก็ให้การรับสารภาพสอดคล้องกัน พยานหลักฐานของทางเจ้าหน้าที่ก็มีภาพจากกล้องวงจรปิด ตัวภาพคลิปในมือถือที่มีผู้ถ่ายไว้


ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาเกี่ยวกับเรื่องกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัน ซึ่งอัตราโทษคือจำคุกไม่เกิน 10 ปี และ ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท ซึ่งตอนนี้ ยังแจ้งเพียงข้อหาเดียวอยู่ ส่วนผู้เสียหายนั้นอายุประมาณ 26 ปี ซึ่งถ้าเป็นเด็กต่ำกว่า 18 ปี จะมีอัตราเพิ่มโทษมากกว่านี้


และ ขอฝากถึงประชาชนก็ขอให้เล่นน้ำอยู่ในกรอบของกฎหมาย และ อยู่ในหลักของศีลธรรม ซึ่งมันมีตามขนบธรรมเนียมประเพณีอยู่แล้ว อย่าให้เกินเลย ซึ่งถ้ามีการกระทำเกินเลย หรือมีลักษณะในการอนาจารกับผู้อื่น ก็จะมีการถูกดำเนินคดี และ อัตราโทษก็ค่อนข้างสูง

------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/fT4GG4Qsn_Y

คุณอาจสนใจ

Related News