อาชญากรรม

รวบแล้ว! 'ผัวโหด' ใช้ปืนตบหน้าเมียก่อนลั่นใส่หัวดับ หลังเมียจับได้พาหญิงอื่นมานอนด้วย

โดย JitrarutP

21 พ.ย. 2565

1.2K views

ผัวโหด อ้างทำปืนลั่นใส่เมียดับ หลังไปตามสามีพบพาเพื่อนสาว 3 คน มานอนอยู่ด้วย จึงทะเลาะมีปากเสียงกัน ฝ่ายเมียไลฟ์สด ช่วงที่ทะเลาะกันอยู่ ก่อนจะถูกผัวเดินเข้ามาแล้วใช้ปืนตบไปที่หัว ปืนเกิดลั่นใส่เสียชีวิต


โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นภรรยา ยืนเถียงกับสามี อยู่บริเวณหน้าบ้านเช่า ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกับเอามือตบไปที่รถเก๋ง และบอกฝ่ายชายว่า มาทำแบบนี้กับเธอได้อย่างไง จะยิงหรือ ขณะที่ฝ่ายชายไล่ให้ไปขึ้นรถ แต่ฝ่ายภรรยาบอกต่อว่า จะยิงเธอเพราะว่า เลือกผู้หญิงข้างในหรือ ซึ่งระหว่างนั้นฝ่ายชายยกปืนขึ้น ชี้ไปที่ภรรยา


ก่อนจะยิงขึ้นฟ้า 1 นัด แล้วเดินไปผลักมอเตอร์ไซด์ที่จอดอยู่ และตรงปี่ไปหาภรรยา ตบไปที่หน้าจนเธอล้มลงไปกองกับพื้น ซึ่งจังหวะนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ขณะที่ฝ่ายชายตะโกนเรียกหญิงสาว 3 คน ให้รีบขึ้นรถเก๋ง โดยตนเองเดินย้อนไปที่ภรรยานอนอยู่กับพื้น แล้วไปหยิบกุญแจรถ โทรศัพท์ของผู้ตายก่อนจะขับรถหลบหนีไป ขณะที่ก่อนเกิดเหตุ ภรรยาได้ไลฟ์สดขณะที่มีเรื่องกับสามี ซึ่งในคลิปนี้หลังสามีเดินเข้ามาตบเธอ ไลฟ์ก็ตัดจบไป


หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบที่ถนนหน้าบ้านเช่า พบ ผู้ตาย ชื่อ น.ส.จรัลญา หรือ ฟ้า อายุ 27 ปี สภาพนอนคว่ำ มีบาดแผลยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.เข้ากกหูซ้าย 1 นัด กระโหลกแตกสมองกระจาย ในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนตก 2 ปลอก และยังพบรถมอเตอร์ไซด์ ฮอนด้าสกู๊ปปี้ สีเหลืองขาว ของผู้ตายล้มอยู่


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตาย มีอาชีพเป็นพนักงานเสิร์ฟและชงเหล้า ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นสามี ชื่อ นายอานนท์ หรือ แม็ค มีฉายาว่า "แม็ค ทุ่งจีน" เป็นขาใหญ่ในพื้นที่


นายอภิเทพ พยานในที่เกิดเหตุ ให้การว่า นายแม็ค ออกจากบ้านที่อยู่กับภรรยา มาพักอาศัยกับตนได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ก่อนเกิดเหตุ แม็ค พาเพื่อนผู้หญิง 3 คน มานอนที่ห้องพัก ต่อมา ผู้ตาย ขี่รถมาตามหาสามี เมื่อเห็นว่ามีผู้หญิงอื่นอยู่ด้วย จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง โดยนายแม็ค พยายามไล่ ผู้ตายให้กลับบ้าน แต่ผู้ตายไม่ยอมกลับ หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาไลฟ์สดตอนที่ยืนโต้เถียงกับนายแม็ค อยู่ประมาณ 2-3 นาที


โดยนายแม็ค ชักอาวุธปืน 9 มม.ออกมาขู่ พร้อมกับยิงขึ้นฟ้าไป 1 นัด เพื่อไล่ผู้ตายให้กลับบ้าน แต่ผู้ตายก็ยังไม่ยอม ทำให้ นายแม็ค โมโห ตรงเข้าไปใช้ปืนตบที่กกหูซ้าย 1 ครั้ง จนปืนลั่น ล้มฟุบเสียชีวิต จากนั้น นายแม็ค พร้อมเพื่อนสาว พากันขับรถเก๋ง หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


ขณะที่ น้องสาว ผู้ตาย ไม่เชื่อที่นายแม็ค อ้างว่า ปืนลั่นใส่พี่สาวจนตาย เพราะถ้าปืนลั่นจริง ทำไมนายแม็คไม่รีบเข้าช่วยเหลือ นำพี่สาวส่งโรงพยาบาล หรือแจ้งตำรวจ แจ้งกู้ภัย ไม่ใช่ขี่รถยนต์หลบหนีไปแบบนี้ ยอมรับว่าพี่สาวกับนายแม็ค มีเรื่องทะเลาะกันบ่อย ส่วนใหญ่มาจากเรื่องชู้สาวที่เขามีนิสัยเจ้าชู้ คบสาวไม่ซ้ำหน้า และก่อนเกิดเหตุพี่สาว ทราบว่า นายแม็คพากิ๊กไปนอนที่บ้านเช่า จึงตามไป แล้วเกิดทะเลาะวิวาท จนถูกยิงเสียชีวิต ซึ่งทางครอบครัวเชื่อว่าไม่ใช่ปืนลั่นแน่นอน แต่ตั้งใจฆ่า จึงอยากให้ตำรวจเร่งจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว


นอกจากนี้ยังมีคลิปเสียงสนทนาระหว่างผู้ตายกับกิ๊กสาวของนายแม็ค โดยผู้ตายโทรไปบอกให้หญิงสาวเลิกคบกับสามีของเธอ และบอกว่าเธอคบกับสามีมา 12 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน พร้อมกับข่มขู่ขอให้กิ๊กสาวเลิกกับสามี


ส่วนทางคดีล่าสุด ตำรวจได้ออกหมายจับ นายแม็ค แล้ว พร้อมกับขอให้นายแม็คมามอบตัวภายใน 3 วัน ไม่เช่นนั้นจะใช้วิธีจับตาย ซึ่งต่อมาผู้ตายโพสต์เฟชบุ๊ก ระบุข้อความว่า "มันลั่นเองไม่ได้ตั้งใจจริงๆ" นอกจากนี้ยังมีโพสต์ของหญิงสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ ระบุว่า "ตอนที่ผู้ตายและนายแม็คทะเลาะกันตนเองก็ช่วยห้าม และตนเองยังโทรหาตำรวจ และกู้ภัยฯ ไม่ได้หนีไปไหน และขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น"


สำหรับประวัตินายแม็ค พบว่าเป็นน้องชายแท้ ๆ ของ นายสันติ อายุ 36 ปี หรือฉายา "บ่าวด้วน ทุ่งจีน" อดีตผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่ถูกตำรวจวิสามัญเสียชีวิตเมื่อ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา


ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับนายแม็คได้แล้ว ที่จังหวัดกระบี่



คุณอาจสนใจ

Related News