อาชญากรรม

เจ้าของผับทะเลาะการ์ด ยิงหัวดับอ้างยื้อแย่งปืน เผยปมเตือนเรื่องผู้หญิง แม่ยันไม่เชื่อปืนลั่น

โดย paweena_c

21 มิ.ย. 2567

210 views

เจ้าของสถาบันเทิงย่านถนนประดิษฐ์มนูญธรรม มีปากเสียงกับ รปภ. ของร้าน สุดท้าย รปภ.ถูกยิงตาย เจ้าของอ้างปืนลั่น ด้านแม่ผู้ตายยันไม่เชื่อ หวั่นคดีไม่ได้รับความเป็นธรรม

จากเหตุการณ์ที่นายธวัชชัย จำรัสแสง หรือเสี่ยต้น เจ้าของสถาบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านถนนประเสริฐมนูญกิจ ได้มีปากเสียงกับ นายณัฐพล รสเย็น อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของร้าน

จนสุดท้ายนายณัฐพล ถูกยิงที่ศีรษะเสียชีวิต โดยที่นายธวัชชัย ซึ่งได้ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ ยอมรับว่ามีปากเสียงและทะเลาะกับผู้ตายจริง และนายณัฐพล ได้ยื้อแย่งปืน จนปืนลั่นทำให้กระสุนถูกนายณัฐพล เสียชีวิต เหตุเกิดช่วงรอยต่อระหว่างคืนวันที่ 19 เข้าสู่วันที่ 20 มิถุนายน

ล่าสุดนางสาวรจนา ทองจันทร์ แม่ของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ได้พาลูกชายมาทำงานกับเสี่ยต้น เพราะรู้มาว่าเสี่ยต้นมีโรงแรมและบ้านจัดสรร และกำลังหาคนงานเป็นช่างเชื่อม จึงได้ให้ลูกชายมาขอเสี่ยต้นทำงานเป็นช่างเชื่อม และได้เริ่มทำงานเป็นช่างเชื่อมที่โรงแรมแห่งหนึ่งของเสี่ยต้น ที่ซอยวิภาวดี 60

ต่อมาลูกชายได้ถูกย้ายให้มาทำงานเป็น รปภ.ที่สถาบันเทิงแห่งนี้ เพราะเสี่ยต้นเห็นว่ารูปร่างของลูกชายตนหน่วยก้านดี และเคยเป็นนักมวยตั้งแต่เด็ก น่าจะดูแลความปลอดภัยที่นี่ได้

ส่วนวันที่ลูกชายถูกยิง ตนรู้มาจากคนอื่นอีกที ตอนแรกคิดว่าลูกชายไปช่วยห้ามเหตุทะเลาะวิวาทของนักเที่ยวในร้าน แต่เมื่อมารู้ความจริงว่าลูกชายมีปัญหากับเสี่ยต้นแล้วถูกยิงตายยอมรับว่าเสียใจมาก คิดไม่ถึงว่าจะต้องทำรุนแรงกันถึงขนาดนี้

ทั้งนี้ตนไม่เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นปืนลั่นเพราะกระสุนเข้าที่ศีรษะของลูกชาย เพราะหากปืนลั่นกระสุนควรจะเข้าที่ลำตัวมากกว่า ตอนนี้ยอมรับกลัวลูกชายจะไม่ได้รับความยุติธรรม

พันตำรวจเอกประภาส แก้วฉีด ผู้กำกับการ สน.โคกคราม เปิดเผยว่าตำรวจได้แจ้งข้อหากับเสี่ยต้น 3 ข้อหากับตัวผู้ก่อเหตุ คือฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และจะนำตัวฝากขังวันนี้

เบื้องต้นเสี่ยต้นยังให้การว่าเป็นปืนลั่น โดยชนวนเหตุมาจากที่ผู้ตายไม่พอใจที่ถูกตำหนิเรื่องการทำงาน และไปยุ่งเกี่ยวกับพนักงานหญิงในร้าน และเมื่อเสี่ยต้นชักปืนขึ้นมาหลังมีปากเสียงกับผู้ตายแล้ว ผู้ตายก็เข้ามาแย่งปืน

หลังเกิดเหตุเสี่ยต้นได้เอาปืนไปโยนทิ้งคลองใกล้จุดเกิดเหตุ แต่ตอนนี้ตำรวจงมเจอปืนแล้ว ทั้งนี้ยืนยันว่าตำรวจยังไม่เชื่อในคำให้การของเสี่ยต้น ซึ่งจะต้องมีการสอบปากคำและหาหลักฐานเพิ่มเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงต่อไป



รับชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/tzsx56oOri4

คุณอาจสนใจ

Related News