อาชญากรรม

ฉี่ม่วง! สิบล้อคลั่งชนดะ รับเสพยาหลอนคนทำร้าย เศร้าเหยื่อเสียชีวิตรายที่ 2 แล้ว

โดย nicharee_m

6 ก.ย. 2567

526 views

ตำรวจพบสารเสพติดในปัสสาวะคนขับรถบรรทุกไล่ชนดะ พร้อมแจ้ง 5 ข้อหาหนัก เตรียมฝากขังเช้านี้ และค้านประกันตัว ล่าสุด พบเหยื่อเสียชีวิตเป็นรายที่ 2 ช่วงเช้าที่ผ่านมา

พันตำรวจเอก ปณิธิ ชาอุ่น ผู้กำกับการสถานตำรวจนครบาลท่าเรือ เปิดเผยว่า ได้นำตัว นายวัลลภ อายุ 43 ปี ผู้ก่อเหตุขับรถบรรทุกไล่ชนดะหลายพื้นที่ในกรุงเทพมหานคร และสมุทรปราการ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ออกจากโรงพยาบาล กลับมายังสถานีตำรวจนครบาลท่าเรือแล้ว จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริง

ซึ่งวันเกิดเหตุ มีการเสพสารเสพติด โดยซื้อยาบ้ามา 1 เม็ด ก่อนบดเป็นผงผสมเครื่องดื่มชูกำลัง เพื่อจิบระหว่างวัน และกินต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้า จนกระทั่งขับรถบรรทุกมาถึงย่านคลองเตย สารเสพติดเริ่มออกฤิทธิ์ ทำให้เหงื่อออกมาก และกังวลว่าจะมีคนมาทำร้าย จึงเป็นจุดเริ่มต้นในก่อเหตุขึ้น สอดคล้องกับการที่ตำรวจส่งตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะเพิ่มเติม และพบมีสีม่วง

จึงแจ้งข้อหาเสพสารเสพติด เพิ่มเติมจากที่ได้แจ้งข้อหาไปแล้วเมื่อวานนี้ รวม 5 ข้อกล่าวหา ประกอบด้วย ข้อหา ประมาทขับรถเฉี่ยวชนเป็นเหตุให้ผู้อื่นบาดเจ็บและเสียชีวิต, ประมาทขับรถเฉี่ยวชนเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย, หลบหนีการจับกุม และ ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน

นอกจากนี้ ตำรวจยังพบว่า ผู้ต้องหาเสพยาในลักษณะนี้มานานแล้ว เนื่องจากจะทำให้ไม่ง่วง และเมื่อวาน ลูกสาวของผู้ต้องหา ได้เข้ามาพูดคุยกับพ่อที่โรงพยาบาลย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ทำให้อาการดีขึ้น แต่หลังจากนั้นตำรวจคุมตัวมาสถานีตำรวจ พร้อมจัดกำลังเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด และติดตามผ่านกล้องวงจรปิด เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมทำร้ายตัวเอง ซึ่งตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ไม่มีอาการผิดปกติแต่อย่างใด

โดยเช้าวันนี้ พนักงานสอบสวนจะนำผู้ต้องหาไปฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีพฤติกรรมหลบหนี และเป็นคดีร้ายแรง ที่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนส่วนใหญ่

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้ติดต่อกับหลานของ ‘ลุงแอ๊ด’ อายุ 68 ปี ที่ถูกนายวัลลภ เฉี่ยวชนเป็นคนแรก ได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ฯ ล่าสุด ญาติยืนยันว่า เมื่อเวลา 07.20 น. ที่ผ่านมา ลุงแอ๊ดเสียชีวิตแล้ว โดยญาติอยู่ระหว่างติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฉี่ม่วง ,สิบล้อคลั่งชนดะ

คุณอาจสนใจ

Related News