อาชญากรรม

แม่ไม่ติดใจ ลูกชายถูกวิสามัญในคอนโด ชี้ เคยเตือนหลายครั้ง แต่ไม่เคยฟัง

โดย olan_l

29 พ.ค. 2567

6.2K views

จากกรณีเมื่อวานนี้ (28 พ.ค.) ที่เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. วิสามัญนายณัฐวัฒน์ผู้ต้องหาในคดียาเสพติด ที่หลบหนีหมายจับมาพักอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านบางซ่อน

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (29 พ.ค.) ช่วงบ่าย ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ แม่และพี่ชายของนายณัฐวัฒน์ ได้มาติดต่อขอรับร่างของนายณัฐวัฒน์ โดยแม่ได้เปิดใจกับทีมข่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวตนมาทราบเมื่อช่วงเย็นวานนี้ จึงรีบมาดูก่อนจะพบว่าลูกชายได้เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาตนรู้พฤติกรรมของลูกชายเป็นอย่างดี ซึ่งที่ผ่านมาได้เคยเตือนลูกชายหลายครั้งแล้ว แต่ลูกชายก็ไม่เคยฟัง พร้อมกับบอกว่า "รู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่" และที่ผ่านมาก็ไม่เคยทราบว่าลูกชายได้ออกมาอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้มานานกว่า 1 ปี โดยตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาตนไม่เคยเจอหน้าลูกชาย แต่จะติดต่อพูดคุยกันผ่านทางโทรศัพท์มือถือเท่านั้น ซึ่งตอนแรกลูกชายมีโอกาสได้พูดคุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อเวลาประมาณ 11 โมงของวันนี้ โดยตนได้บอกให้ตักเตือนลูกชายให้หน่อย เพราะลูกชายของนายณัฐวัฒน์ค่อนข้างดื้อและจะเชื่อฟังแต่พ่อแม่เท่านั้น

ทั้งนี้ แม่ของนายณัฐวัฒน์ ยังบอกอีกว่า ตนไม่ติดใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.แต่อย่างใด และมองว่าเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ก็ไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ เพราะตนรู้จักนิสัยใจคอของลูกชายเป็นอย่างดี

จากนั้นครอบครัวได้นำร่างของนายณัฐวัฒน์ไปทำพิธีทางศาสนาที่วัดวัดสมรโกฏิ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี





แท็กที่เกี่ยวข้อง  วิสามัญ ,ค้ายา

คุณอาจสนใจ

Related News