อาชญากรรม

ตร.เมืองนนท์ฯ จมูกไว ได้กลิ่นยาบ้าคลุ้ง ตามจับถึงห้องพัก พบของกลาง 2 แสนเม็ด

โดย nut_p

16 พ.ค. 2567

368 views

ตร.เมืองนนท์ฯ จมูกไว เจอผู้ต้องสงสัยท่าทางพิรุธ ได้กลิ่นยาบ้าคลุ้ง ตามจับถึงห้องพัก พบของกลาง 2 แสนเม็ด



เวลา 14.00 น. วันที่ 16 พ.ค. 67 พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ รอง ผบช.ภ.1 พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ปิยวัฒน์ โภคา สวป.สภ.เมืแงนนทบุรี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายพรชัย พรมบุญแก้ว อายุ 35 ปี น.ส.อุมาพร บุญรินทร์ อายุ 37 ปี น.ส.ปิ่นผกา เสนปาน อายุ 35 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 200,000 เม็ด รถ จยย.ฮอนด้า รุ่น คลิก สีขาว ทะเบียน 6 ขพ 6712 กทม.



การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก ด.ต.พิเชษฐ จำปาทอง ส.ต.ต.นัธทวัฒน์ เกตุแก้ว ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองนนทบุรี ออกตรวจพื้นที่มาถึงปากซอย ติวานนท์ 1 ต.คลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี พบนายพรชัย พรมบุญแก้ว อายุ 35 ปี น.ส.อุมาพร บุญรินทร์ อายุ 37 ปี ขับขี่รถจยย.อยู่ทางท่ามีพิรุธ ได้เรียกตรวจค้น แต่จากการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่ได้กลิ่นยาบ้าคละคุ้ง จึงได้สอบถามทั้งสองคนยอมรับว่าเสพยาบ้าเท่านั้น เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจพบกุญแจห้องพักรายวันของอพาร์ทเม้นท์ แห่งหนึ่งใกล้กัน จึงได้ใช้บัตร ปปส.เข้าตรวจค้นที่ห้องพัก ห้อง 217 ชั้น 2 พบยาบ้าจำนวน 120,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ และตรวจค้นพ้องพัก 237 ชั้น 2 พบ น.ส.ปิ่นผกา เสนปาน อายุ 35 ปี ภรรยาของนายพรชัย อยู่ภายในห้อง และพบยาบ้าจำนวน 80,000 เม็ด จึงควบคุมตัวทั้ง 3 คน พร้อมยึดของกลางมาดำเนินคดี



สอบสวนนายพรชัย ให้กาาอ้างว่า ได้มีนายกัปตัน ได้ชักชวนให้ขนยาบ้าลงไปส่งที่ภาคใต้ ตนจึงแนะนำให้นายกัปตัน ติดต่อกับ น.ส.อุมาพร ซึ่งรู้จักกันเพราะเป็นคนภาคใต้เหมือนกันเพื่อขนยาเสพติดกันเอง ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ต่อมาวันที่ 15 พ.ค.67 ตนกับภรรยานั่งเครื่องบินขึ้นมา กทม.เพื่อมาเที่ยวเพราะไม่เคยขึ้นมาก่อน



น.ส.อุมาพร บุญรินทร์ อายุ 37 ปี ให้การอ้างว่า ตนขับวิน จยย.รับจ้างอยู่ย่านวงศ์สว่าง ได้รับการติดต่อจากนายพรชัย ให้ไปรับยาบ้า จากริมถนนข้างทางหลังห้างแห่งหนึ่งใกล้ 5 แยกปากเกร็ด ตอน 20.00 น.วันที่ 13 พ.ค.67 แล้วมาเปิดห้องพักที่อพาร์ทเม้นท์ เพื่อเก็บยาบ้า ก่อนที่นายพรชัย จะขึ้นมาจากภาคใต้ ก่อนจะถูกจับกุมตนกับนายพรชัย กำลังขับรถ จยย.เพื่อจะไปกินข้าว



เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในการครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในหมู่ประชาชน และทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป และนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี ดำเนินคดี



คุณอาจสนใจ

Related News