ข่าวโซเชียล

เตือนเป็นอุทาหรณ์! คลิปวัวไล่ขวิดเจ้าของหลังถูกตี ก่อนวิ่งชน จยย.จนล้ม คนขับ-เด็ก ต้องวิ่งหนีตาย

โดย weerawit_c

16 มิ.ย. 2567

70 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‘ขวัญ ใจ’ ซึ่งเป็นชาวบ้านบ้านใหม่เจริญสุข อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา ได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านของตัวเอง ซึ่งเป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา


ในคลิปจะเห็นว่ามีชาวบ้านคนหนึ่งกำลังเดินต้อนฝูงวัวมากกว่า 10 ตัว อยู่บนถนน จากนั้นเจ้าของวัวซึ่งเป็นผู้หญิง ใช้ไม้ฟาดไปที่ลำตัวของวัวตัวหนึ่ง ก่อนที่วัวตัวดังกล่าวจะหันหลังกลับมา ใช้หัวขวิดไปที่เจ้าของวัวจนล้มลงข้างทาง วัวเกรี้ยวกราดเหมือนพยายามจะทำร้ายเจ้าของอย่างบ้าคลั่ง ขณะที่คนที่เห็นเหตุการณ์ต่างส่งเสียงร้องด้วยความตกใจ


ปรากฏว่าระหว่างนั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ มีเด็กผู้ชายนั่งซ้อนท้าย ผ่านมาพอดี วัวตัวดังกล่าวก็วิ่พุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างแรงจนล้มลง ผู้หญิงที่ขี่รถจักรยานยนต์รีบดึงเด็กออกจากรถและวิ่งหนีเข้าไปในบ้านหลังนี้ จากนั้นวัวตัวดังกล่าวเดินออกไป และมันเดินวกกลับมาที่รถจักรยานยนต์อีกครั้ง เจ้าของรถจักรยานยนต์รีบพาเด็กวิ่งหนี ก่อนที่วัวตัวดังกล่าวจะปรี่พุ่งเข้าไปขวิดสุนัข 2 ตัว ที่ล่ามโซ่อยู่บริเวณกำแพงบ้าน


ซึ่งคลิปดังกล่าวมีผู้นำไปโพสต์ลงในติ๊กต็อก มีผู้เข้าชม 1 ล้านกว่าวิว ซึ่งมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่าวัวตกมันดีที่คนไม่เป็นอะไรมาก บางคนระบุว่าถ้ารู้ว่าวัวมีความเสี่ยงตกมันก็ไม่ควรทำอะไรกระตุ้นอาการมัน บางก็ระบุว่าไปตีวัวทำไมก่อน สงสารหมาหมาโดนล่ามไว้หนีไม่ได้


ต่อมาเจ้าของคลิปได้ลบคลิปออกจากเฟซบุ๊ก และเธอโพสต์ข้อความว่า “จบเถอะค่าา หนูลงคลิปเพราะมันเป็นอุทาหรณ์ในเรื่องของความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน หนูไม่อยากให้เอามาซ้ำเติมกัน พี่เจ้าของวัวเค้าเข้ามาถามอาการหมาหนูแต่เช้าแล้ว


หมาหนูปลอดภัยดีค่ะ วัวตัวนั้นมันดุ แกเพิ่งซื้อมาแกคงไม่รู้หรอกค่ะ อีกอย่างวัวแม่ลูกอ่อนด้วย น้องที่ขี่มอไซในคลิปก็ลูกของพี่แก น้อง 2 คนปลอดภัยดีค่ะ มีพี่เจ้าของวัวกระดูกร้าวค่ะ ให้แกรักษาตัวแบบสบายใจเถอะค่ะ แค่นี้แกก็น่าจะเครียดมากแล้ว ส่วนประตูบ้าน เดี๋ยวคืนนี้หนูไปนอนฝันก่อน”


นอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพสุนัข พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “น้องหมาปลอดภัยดีค้า ปกติดี กินน้ำแข็งได้เหมือนเดิมไม่ซ้ำเติมกันนะพี่ ๆ ที่รักทุกคน ให้กำลังใจกันดีกว่าค่า”



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/r5h6hMKOBQ0

คุณอาจสนใจ

Related News