ข่าวโซเชียล

อุทาหรณ์ เล่นฟอร์มูล่าม้ง ลงเนินเบรกไม่อยู่ ชนต้นไม้ เทกระจาด 3 แม่ลูกเจ็บ

โดย weerawit_c

26 ส.ค. 2566

27 views

ผู้ใช้ TikTok @airlovelove72  โพสต์คลิปเป็นอุทาหรณ์ ขณะที่เธอกำลังเล่นเครื่องเล่นรถฟอร์มูล่าม้ง โดยมีเด็ก 2 คนนั่ง ซ้อนท้าย  แต่เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อรถเลื่อนลงเนินมาด้วยความเร็ว แต่เธอไม่สามารถควบคุมรถได้ จนทำให้รถแฉลบพุ่งชนต้นไม้อย่างจัง จนตัวเธอ และลูกชายอีก 2 คนที่นั่งซ้อนท้าย ร่างกระเด็นตกจากรถกระแทกพื้นอย่างแรง  ซึ่งคลิปกายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน โดยมีผู้เข้าชมแล้วกว่า 3.7 ล้านครั้ง 


 น.ส.จุฑาภรณ์ ตันไพศาล เจ้าของคลิปวิดีโอดังกล่าว เปิดเผยว่า ช่วงวันหยุดที่ผ่านมา ตนและครอบครัวได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ รถนำเที่ยวได้พาไปชมสถานที่ต่างๆ รวมทั้งจุดเล่นฟอร์มูล่าม้ง


ตอนแรกลูกชายของตนเองอยากจะเล่น และขับเอง แต่ตนเห็นว่าเกรงจะบังคับรถไม่ได้ และเป็นอันตราย จึงขอขับเอง โดยให้ลูกชายทั้ง 2 คน นั่งอยู่ด้านหลัง ก่อนขับเจ้าหน้าที่ได้แนะนำการบังคับรถในการเลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา รวมทั้งการเบรก


เมื่อถึงเวลาขับจริงๆ เป็นทางลงเนิน ประกอบกับคนในรถทั้ง 3 คน มีน้ำหนักมาก ทำให้รถไหลลงมาด้วยความรวดเร็ว ตนพยายามเบรก และควบคุมรถ แต่ก็เอาไม่อยู่ ด้วยความตกใจ ไม่รู้จะทำอย่างไร


จึงได้แต่กรีดร้อง จนกระทั่งรถพุ่งไปชนต้นไม้ที่อยู่ด้านข้าง กลิ้งไปคนละทิศละทาง ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายทุกคน หลังจากกลับบ้านจึงได้นำคลิปมาโพสต์เพื่อความสนุกสนาน ไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามาดูเป็นจำนวนมาก




https://youtu.be/a5D-cnuowJI

คุณอาจสนใจ

Related News