ข่าวโซเชียล

เพื่อนตำรวจโพสต์เศร้า อาลัย “หมู่โจ” ถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิตขณะปิดล้อมตรวจค้นผู้ค้ายาเสพติด

โดย kanyapak_w

12 ก.ค. 2567

2.2K views

เพื่อนตำรวจโพสต์เศร้า อาลัย “หมู่โจ” ส.ต.ท.ศรัณยู สิงห์คำ ผบ.หมู่(สส.) สภ.นาหวาย จ.เชียงใหม่ หลังถูกคนร้ายลอบยิงที่ลำคอสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะปฏิบัติหน้าที่ นำกำลังปิดล้อมตรวจค้นผู้ค้ายาเสพติด ยาบ้า และเฮโรอีน ในพื้นที่หมู่บ้านเจือจันทร์ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค. 67 เผย


ขณะเดียวกันในปฏิบัติการครั้งนี้ คนร้ายยังใช้อาวุธปืนของ ร.ต.อ.จีระพล วังแสง รอง สว.สืบสวน สภ.นาหวาย ได้รับบาดเจ็บ กระดูกนิ้วกลางและนิ้วนาง ข้างซ้ายแตก ล่าสุดแพทย์ได้ทำการรักษาแล้ว ทั้งนี้ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายที่หลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


โดยได้มีตำรวจนายหนึ่ง โพสต์ว่า เปิดมาอ่านแชทกลุ่ม น้ำตาไหลผมเป็นทางเลย เพราะสิ่งที่หวังที่สุดคือการได้กลับไปเจอครอบครัว ทุกครั้งแค่นั้น แต่อาชีพนี้มันไม่รู้ว่าเหตุจะเกิดเมื่อไร ทำได้เพียงเตรียมพร้อมเท่าที่จะทำได้ นอนเตียงใกล้ๆ กัน ชอบมาแซวก่อนนอน จะเรียกตลอด “ประธานๆ” ทุกครั้งที่เห็นหน้า เพื่อนมึงสุดยอดมาก เป็นการปฏิบัติหน้าที่ที่มึง ทำเต็มที่แล้ว ที่เหลือเดี๋ยวคนอื่นจัดการต่อ



ต่อมายังโพสต์ต่ออีกว่า ผมเสียเพื่อนร่วมรุ่นคนแรกไปแล้ว ขอให้มึงหลับให้สบายนะเพื่อนโจ ภรรยาต้องเสียสามี ลูกน้อยต้องเสียพ่อ พ่อแม่ต้องเสียลูก มีแต่การสูญเสีย เป็นการเสียชีวิตขณะเข้าจับกุมพ่อค้ายา เป็นการเสียชีวิตเพื่อจะจับคนชั่วโดยแท้จริง


เพื่อนทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สินติราษฎร์เต็มที่แล้ว ในนามประธานรุ่น นสต.๙ ลป.๖๗/ศฝร.ภ.๕ และในนามเพื่อน ขอแสดงความเสียใจอย่างที่สุด หลับให้สบายนะเพื่อนโจ"



คุณอาจสนใจ