ข่าวโซเชียล

"ใบเฟิร์น" เปิดใจครั้งแรก เจ็บปวดแต่ยังห่วงเสมอ ถือเป็นทางที่ดีที่สุด

โดย thanaporn_s

11 ก.ค. 2567

599 views

หลังจาก "นาย ณภัทร" ตั้งโต๊ะแถลงก่อนหน้านี้ ลดสถานะความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อน ยอมรับเป็นความผิดของตัวเองที่บาลานซ์ชีวิตความสัมพันธ์ไม่ดี ย้ำใบเฟิร์นเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในชีวิต น่ารักมากๆ มีความกตัญญูต่อครอบครัว ต่อจากนี้มีความหวังดีมอบให้กัน และยังคงเป็นกำลังใจให้กันเสมอ


ล่าสุดวันนี้ 11 ก.ค. 2567 "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แถลงเปิดใจครั้งแรก หลังลดสถานะ "นาย ณภัทร" ในงานบรวงสรวงละคร “ทองประกายแสด” เผยความรู้สึกยอมรับว่าเสียใจมากแต่ก็เข้าใจ เป็นทางที่ดีที่สุดที่เราตัดสินใจร่วมกัน มีการพูดคุยเรื่องนี้มาสักพักหนึ่งแล้ว ยอมรับว่ายากมากแต่สุดท้ายเราเห็นตรงกัน ไม่ได้ซีเรียสเรื่องข่าวลืออะไรไม่จริงไม่ได้สนใจ ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับคนอื่นเป็นเรื่องของเรา 2 คน


หลังลดสถานะเฟิร์นได้แจ้งครอบครัวทั้ง 2 ฝั่ง และทุกฝ่ายเข้าใจ วันที่เขาแถลงก็ได้ให้กำลังใจเขา ทุกวันนี้ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มีถามไถ่เป็นห่วงกันอยู่ เป็นห่วงเขามาตลอดทุกๆ อย่าง เฟิร์นยังมีรอยยิ้มอยู่เสมอ แต่ต้องให้เวลาเฟิร์นดูแลหัวใจตัวเองด้วย ส่วนที่โพสต์ว่า “แหลกสลาย” เป็นเพราะตอนนั้นมีเวิร์กช็อปซีรีย์และมันมีหลายความรู้สึกเข้ามา ความรักที่เกิดขึ้นมีความสุขมาก ถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต ขอบคุณทุกกำลังใจ มีความหมายต่อเฟิร์นมาก ขอบคุณทุกคนทุกอย่างมีค่ามากจริงๆ

คุณอาจสนใจ

Related News