บันเทิง

ย้อนเส้นทางรัก 'นาย - ใบเฟิร์น' ก่อนกลับคืนสถานะเฟรนด์โซน

โดย paweena_c

5 ก.ค. 2567

93 views

เส้นทางรัก "นาย - ใบเฟิร์น" ก่อนกลับคืนสู่สถานะเฟรนด์โซนอีกครั้ง

หลังจากที่ “นาย ณภัทร” ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าตอนนี้ได้กลับไปเป็นเพื่อนกับ ‘ใบเฟิร์น’ เหมือนเดิมแล้ว หลังจากข้ามจากสถานะเฟรนด์โซนมาเป็นแฟนโซนได้ปีกว่าๆ ก็ทำให้แฟนๆ ที่เชียร์คู่นี้มาตั้งแต่ต้น และคอยฟินกับโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่ ต่างก็เศร้า เสียใจ และเสียดายกันหนักมาก บางคนถึงขั้นดูไลฟ์ไปก็ร้องไห้ไปกับ ‘นาย’ เลยทีเดียว วันนี้เราจะพาย้อนกลับไปดูเส้นทางรักของ

“นาย - ใบเฟิร์น” กัน  โดย “นาย” และ “ใบเฟิร์น” ได้โคจรมาร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” จากค่าย GDH ในปี 2019 ซึ่งหลังจากภาพยนตร์ได้ออกฉาย ก็ประสบความสำเร็จกวาดรายได้ไปกว่า 130 ล้านบาท แถมออร่าความเคมีเคใจของทั้งคู่ก็พุ่งขึ้นเรื่อย ๆ กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ที่แฟนๆ เริ่มออกเรือพายเชียร์ให้กลายเป็นคู่จริง

จากนั้นกระแสความจิ้นก็เพิ่มดีกรีขึ้นไปอีกหลังจากทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในปี 2022 กับละครเรื่อง “สร้อยสะบันงา” ทางหน้าจอช่อง 3 กับบท “น้องงาม” และ “พี่เทียน” จนแฟนๆ อินจัดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ถึงขั้น “แม่หมู” ยังเคยให้สัมภาษณ์อยากได้ “ใบเฟิร์น” เป็นลูกสะใภ้

จากนั้นในเดือนกันยายน ปี 2022 ก็เริ่มมีโมเม้นต์หวานของ ‘นาย’ และ ‘ใบเฟิร์น’ ระหว่างที่ทั้งคู่ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ที่แต่ละคนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ประเทศอิตาลี และนัดเที่ยวพักผ่อนด้วยกันหลังจากเสร็จงาน แต่ตอนนั้นทั้งคู่ก็ยืนยันว่ายังเป็นแค่เพื่อนกัน

จนกระทั่งเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน ปี 2022 ‘นาย ณภัทร” ก็ได้ออกมายอมรับกับสื่อ ประกาศสิ้นสุดทางเพื่อน พร้อมเข้าสู่สถานะแฟนโซนกับ ‘ใบเฟิร์น’ โดยได้โทรไปสารภาพกับ “ใบเฟิร์น” ตรงๆ ว่าชอบ พร้อมบอกว่า ตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมาเป็นเพื่อนกันจริงๆ แต่ความรู้สึกมันเริ่มข้ามเส้นคำว่าเพื่อนหลังจากทริปอิตาลี และรู้สึกว่าไม่อยากเป็นเพื่อนกันแล้ว จากนั้น ‘ใบเฟิร์น’ ก็ได้ออกงานและบอกว่า “นาย” ได้โทรมาสารภาพหลาย ๆ อย่าง และเป็นจุดเริ่มต้นให้ได้คุยกันมากขึ้น ได้เปิดใจกันมากขึ้น

จนกระทั่งเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ทั้งคู่ก็ยอมรับผ่านสื่อว่าตอนนี้ ตอนนี้สามารถเรียกว่า “แฟน” ได้แล้ว จากนั้นก็ทั้งคู่ก็เริ่มสาดความหวานกันฉ่ำๆ ทั้งเทศกาล วันเกิด ปีใหม่ วาเลนไทน์ จนทำเอาแฟนๆ ฟินกันไม่ไหว แม้แต่ทริปที่ควงกันไปสวีตที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ยังสาดความหวานกันแบบไม่ยั้ง ไม่มีวี่แววหรือส่อเค้าจะเลิกกันแต่อย่างใด

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา “ใบเฟิร์น” ได้โพสต์ภาพขณะตัวเองกำลังซ้อมละคร พร้อมเขียนแคปชั่นสุดเศร้าว่า “แหลกสลายมันเป็นแบบนี้นี่เอง?? #Thiicha #ทิชา” และเริ่มมีข่าวลือเรื่องการเลิกกันของทั้งคู่ จากนั้นวันที่ 24 มิถุนายน ‘ใบเฟิร์น’ ก็ได้ไปออกอีเว้นต์ แต่ปฏิเสธที่จะสัมภาษณ์สื่อ บอกเพียงว่า “เจอกันงานหน้า คุยกันยาวๆ เลย” ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำข่าวลือเรื่องการเลิกราของทั้งคู่ โดยในระหว่างนั้นก็มีกระแสข่าวต่างๆ ตามมามากมาย จนกระทั่งเมื่อวานนี้ “นาย ณภัทร” ก็ได้ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าได้กลับไปเป็นเพื่อนกับ ‘ใบเฟิร์น’ เหมือนเดิมแล้ว และโทษตัวเองที่บาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดีพอ

ส่วน ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ก็เตรียมเปิดใจให้สัมภาษณ์ในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้

คุณอาจสนใจ

Related News