ข่าวโซเชียล

หนุ่มโพสต์ทีมงานเปิดโต๊ะรับสมัครเป็นตัวประกอบซีรีส์อเมริกา เผยไม่ใช่เรื่องที่ "ลิซ่า" ร่วมแสดง The White Lotus ss3

โดย kanyapak_w

19 มิ.ย. 2567

268 views

(19 มิ.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ คำจอน ชี้แจง หลังโพสต์ภาพรับสมัครนักแสดงตัวประกอบซีรีส์อเมริกา พร้อมเขียนข้อความ ระบุว่า ได้เวลาเฉิดฉาย ลิซ่าเพิ่งมาถ่ายไป วันละ 700 บาท เลยนะ เขารับไม่อั้น ทำเอาชาวโซเชียลฮือฮา และบางส่วนอาจจะมีการเข้าใจว่าจะได้ถ่ายเป็นตัวประกอบร่วมกับซีรีส์ที่ลิซ่าได้ร่วมแสดง 



ล่าสุดทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ออนไลน์ ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า เมื่อคืนตนไปเจอเขารับสมัคร เลยถ่ายลงเฟซบุ๊กครับ ในลิ้งก์สมัครแจ้งว่าซีรีส์ที่ฉายใน HBO ครับ แล้วช่วงนี้มีถ่ายทำเรื่อง The White Lotus ที่สมุยพอดีด้วย เลยนำมาเขียนว่าที่ลิซ่าเพิ่งมาถ่ายไป แต่ได้สอบถามไปยังคนรับสมัครแล้ว ไม่ใช่ The White Lotus ครับ เป็นเรื่อง Secret Garden ต้องขออภัยที่อาจจะทำให้หลายคนเข้าใจผิดด้วยครับ แต่หากใครสนใจสามารถสมัครเข้ามาได้ครับ



ทั้งนี้ สำหรับ แบบฟอร์มใบสมัคร ระบุว่าสมัครเป็นนักแสดงประกอบใน ซีรีส์ HBO ที่สมุย โดยให้กรอกข้อมูลซึ่งประกอบไปด้วยคำถาม ทั้งสำหรับคนต่างชาติและคนไทย เช่น วีซ่าหมดอายุเมื่อไหร่ มีทักษะหรือความสนใจอะไรที่ต้องการจะแชร์ /เฟซบุ๊ก-ไอจี-อีเมล /ชื่อ-นามสกุล พร้อมทั้งระบุ ส่วนสูง น้ำหนัก รอบอก รอบเอว สะโพก / ช่วงเวลาที่ถ่ายทำได้ / ไซซ์รองเท้า กางเกง และเสื้อ ฯลฯ อย่างไรก็ตามมีคนเข้ามาสอบถามใต้คอมเมนต์และให้ความสนใจจำนวนมาก




แท็กที่เกี่ยวข้อง  โซเชียล ,ลิซ่าBLACKPINK ,เกาะสมุย

คุณอาจสนใจ

Related News