ข่าวโซเชียล

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง ชั้นวางของไม่มีที่ยึด ลูกน้อยวัยหัดคลานใช้มือเหนี่ยว จนถูกล้มทับ

โดย petchpawee_k

1 พ.ย. 2566

182 views

วันที่ 31 ต.ค. 66 เหตุการณ์นี้ถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับคุณแม่ คุณพ่อ และผู้ปกครอง ซึ่งต้องดูแลเด็กเล็ก โดยผู้ใช้บัญชี TikTok @babypraise2023 ได้โพสต์คลิป อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับลูกน้อย พร้อมแคปชั่นระบุว่า "ขอโทษนะลูก"


ซึ่งในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่ลูกน้อยซึ่งนั่งอยู่บริเวณเก้าอี้ทานข้าว ใกล้ชั้นวางของ ได้ใช้มือเหนี่ยวชั้นจนทำให้ชั้นล้มใส่ตัว ก่อนที่แม่จะรีบวิ่งมาดึงชั้นออก โดยในคลิปมีการบรรยายเพิ่มเติมว่า "แม่ก็ว่าแม่เซฟแล้วนะ ขอโทษที่ไม่ได้เลื่อนชั้นออกไป" และว่า ช่วงนี้เขาซนมาก ตัวแม่เองต้องทำงานบ้านเลยเอาลูกใส่เก้าอี้ทานข้าวอยู่ใกล้ๆ ก็คิดว่าอยู่ใกล้แล้ว แต่เรื่องเกิดขึ้นได้เสมอเลย


สอบถาม คุณแม่ ทราบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 ต.ค. 66 ที่ผ่านมา ตอนนั้นแม่กำลังเข้าครัวเตรียมอาหารให้น้อง และล้างจานอยู่ แต่เนื่องจากอยู่กัน 2 คน แม่ลูก คุณพ่อไปทำงาน แล้วช่วงนี้น้องเริ่มคลาน เกาะยืน แม่กลัวว่าการละสายตานานๆ จะไม่ดีกับน้อง จึงให้น้องนั่งอยู่ที่เก้าอี้ทานข้าว และพามาไว้ในครัวใกล้ๆ กัน


แต่เพราะช่วงนี้น้องเห็นอะไรก็อยากหยิบจับ ซึ่งน่าจะเห็นของที่อยู่ในชั้น จึงลุกไปหยิบ บวกกับการเหนี่ยวรั้งชั้นวางของซึ่งมีน้ำหนักเบา ทำให้ชั้นล้มใส่ โชคดีที่ลงตรงช่องพอดี หลังเกิดเหตุการณ์นี้ทำให้แม่ไม่ชะล่าใจ และระวังมากขึ้น.

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FzT238V5ZSo

คุณอาจสนใจ

Related News