ข่าวโซเชียล

อัจฉริยะ โต้ ทนายตั้ม หลังถูกโยงว่าร่วมมือกับบังเเจ็ค ยันไม่เคยเจอเเม่เเตงโม

โดย onjira_n

22 พ.ค. 2565

107 views


นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไลฟ์สดผ่านช่องยูทูบ "โคนัน เมืองไทย" ชี้แจงกรณีทนายตั้มกล่าวหาตนมีส่วนเกี่ยวข้องกับบังแจ็คและคุณแม่แตงโม ระบุ ตลอดระยะที่ผ่านมาตนยังไม่เคยเจอกับแม่แตงโมแต่อย่างใด มือถือของแตงโมหลังเสียชีวิตได้มีการส่งมือถือให้พนักงานสอบสวนแล้ว หลังตรวจเสร็จได้มีการคืนให้แม่ไป ภาพที่ออกมาในตอนนี้ก็ออกมาจากมือถือของแตงโม ขอให้นักข่าวไปถามคุณแม่ได้ว่าเคยมอบหรือเคยเจออัจฉริยะหรือไม่ ขอทนายตั้มอย่าโยงบังแจ็คกับตน เพราะส่วนตัวตนไม่รู้จักและไม่เคยให้ค่าบังแจ็ค ยันตนได้ของมาจากบุคคลบนเรือคนนึงโดยผ่านตัวแทนมาให้ตน ส่วนจะเป็นใครนั้นขออนุญาตไม่ตอบ


ส่วนหลักฐานและเอกสารที่ตนได้รับมาเป็นคลิปในวันเกิดเหตุตนได้ส่งให้ผู้สื่อข่าวตนอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ได้ ตนมีของดียิ่งกว่าตอนนี้ที่กำลังเปิดอยู่ ทั้งภาพ คลิปการทำร้ายกันบนเรือ หลักฐานตนมีอยู่ ใครเป็นคนก่อเหตุตนมีครบ ยืนยันตนไม่ได้ทำแบบที่มทนายตั้มกล่าวหา อย่าเอาดีใส่ตัวเอาชั่วให้คนอื่น ตนไม่เคยใช้วิธีสกปรกโดยการไปร่วมมือกับบังแจ็ค



โดยช่วงบ่ายวันนี้จะมีการประชุมทีมอีกครั้ง พรุ่งนี้จะไปยื่นน.ส. ต่อกรรมสิทธิมนุษยชน ขอนำเรือลำเกิดเหตุไปตรวจคราบเลือดอีกครั้งหนึ่ง เพราะตนเพิ่งได้รับพยานหลักฐานใหม่ที่เชื่อว่าเป็นฆาตกรรมมา เวลา 10.00 น.



ดังนั้นสิ่งที่ตนทำจะเป็นการใช้หลักฐานและเอกสารไฟล์วิดีโอที่มีอยู่ในมือ ยื่นให้กรมสอบสวนคดีพิเศษทำเป็นคดีพิเศษ



ย้ำสิ่งที่เปิดอยู่ในขณะนี้ในเฟซบุ๊กของแตงโมไม่ใช่หลักฐานของตนและตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแม่แตงโมแต่อย่างใด ใครมีหน้าที่ทำอะไรต่างคนต่างทำตามหน้าที่ ขออย่าโยง




คุณอาจสนใจ

Related News