บันเทิง

‘เบนซ์ - มิค’ ท้า ‘อัจฉริยะ’ โชว์หลักฐานไปดูดไขมัน ยันไม่ได้โฆษณาเกินจริง เพราะทานเองและได้ผลจริง

โดย chutikan_o

1 พ.ค. 2567

487 views

เมื่อวานนี้ (30 เม.ย. 67) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เดินทางไปที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ บก.ปคบ. เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ ‘เบนซ์ พรชิตา’ และ ‘มิค บรมวุฒิ’ ที่ได้โฆษณาอาหารเสริมเกินจริง อวดสรรพคุณว่ากินแล้วน้ำหนักลด 15 กก. ภายใน 2 เดือน


นายอัจฉริยะ บอกว่า ได้ทดลองสั่งซื้อมากิน พบว่าหลังจากกินไปแล้วประมาณ 4-5 วัน พบว่ามีอาการนอนไม่หลับ ใจสั่น และจากการอ่านวัตถุดิบของผลิตภัณฑ์ก็พบว่า ส่วนประกอบมีแต่ผลไม้และอาหารเสริม ซึ่งไม่สามารถใช้ลดน้ำหนักได้จริงตามที่กล่าวอ้าง พร้อมเตรียมแฉหลักฐานเด็ด ถึงสาเหตุที่เบนซ์น้ำหนักลดเพราะไปฉีดสลายไขมันที่คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ไม่ได้น้ำหนักลดเพราะกินผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวเองแต่อย่างใด


ล่าสุด เบนซ์และมิคก็ออกงานก็ได้ออกงาน เบนซ์ได้เปิดใจว่าตัวเองเป็นแค่พรีเซนเตอร์ ไม่ใช่เจ้าของผลิตภัณฑ์ แต่ยืนยันว่าไม่ได้โฆษณาเกินจริง เพราะกินจริง และเห็นผลจริง โดยใน 2 เดือนแรกน้ำหนักลงมา 10 กิโล และหลังจากนั้นก็ลงอีก 3 กิโล แต่มีการปรับเรื่องการรับประทานอาหารควบคู่ไปด้วย โดยเหลือทานวันละ 2 มื้อ สายๆ กับช่วงบ่าย และเวลาที่ไลฟ์ขายของก็จะบอกคนดูเสมอว่ายานี้ไม่ใช่ยาวิเศษ เป็นแค่หนึ่งตัวช่วยที่ทำให้น้ำหนักลง ซึ่งผลลัพธ์ของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน


ส่วนมิคบอกว่าตัวเองก็ทานจริงตามภรรยาเหมือนกัน และน้ำหนักก็ลงจริง และหากตำรวจเรียกเข้าไปพบก็พร้อมไปด้วยความยินดี เพราะอยากชี้แจง แต่ยอมรับว่าโกรธกับเรื่องที่ถูกแจ้งความ เพราะอยู่วงการมา 20 กว่าปีไม่เคยมีข่าวเสียหาย แต่เรื่องนี้ทำให้มิคและภรรยาเสื่อมเสียชื่อเสียง และมองว่าเป็นเรื่องคู่แข่งทางธุรกิจที่ต้องการดิสเครดิต ส่วนจะฟ้องกลับไหม ตอนนี้ยังไม่ได้คิด


ส่วนที่นายอัจฉริยะ กล่าวหาว่ามีหลักฐานว่าเบนซ์ไปฉีดสลายไขมันที่คลินิคย่านลาดพร้าว เบนซ์ ยอมรับว่า เมื่อ 3  ปีก่อนเคยไปฉีดจริง แต่ไม่ใช่คลินิกย่านที่ถูกกล่าวอ้าง ซึ่งตั้งแต่ที่เบนซ์ได้ลองอาหารเสริมตัวนี้มาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ก็ไม่เคยไปเข้าคลินิกที่ไหน พร้อมท้าถ้ามีหลักฐานจริงก็เอาออกมาโชว์ได้เลย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/jBD_iS4JajI

คุณอาจสนใจ

Related News