ข่าวโซเชียล

ทัวร์ลงฉ่ำ! เรียกร้อง 'กันต์ กันตถาวร' ชี้แจงหลังถูกโยงเอี่ยวธุรกิจเครือข่ายดัง

โดย panisa_p

9 ต.ค. 2567

6.9K views

จากประเด็นที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ สำหรับบริษัทธุรกิจเครือข่ายดัง ที่มีดารา นักแสดง อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ และบางคนมีตำแหน่งใหญ่ในบริษัท ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ  'กันต์ กันตถาวร' ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์ภาพในอินสตาแกรม เป็นภาพการออกกำลังกาย แต่ชาวเน็ตกลับมาคอมเมนต์ เรียกร้องให้ออกมาชี้แจง เช่น


ไม่รู้สึกอะไรเลยหรอครับ กับบางส่วนของรายได้ที่มาจากประชาชนที่โดนหลอก , แนะนำให้หันมาสู้ความจริงดีกว่ากันต์ ถ้าคิดว่าคุณไม่ได้ทำอะไรผิด ก็ควรออกมาชี้แจงสังคมในส่วนที่มีคนเดือดร้อน ในฐานะ ผอ.ฝ่ายการตลาด และคนที่้เป็นที่รู้จักของประชาชน บริษัทอื่นๆ ถ้าทำให้ผู้บริโภคเดือดร้อน คนเป็นผู้บริหารก็ออกมาแสดงความรับผิดชอบไหม แล้วคุณล่ะ? ยิ่งนิ่ง ยิ่งดูแย่ ปราศจากความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค


รอพี่กันต์ออกมาอธิบายนะคะ ในฐานะพืธีกรอันดับ 1 ของประเทศไทยแห่งนี้ ประชาชนรอฟังค่ะ , ออกมาชี้แจงก่อนค่ะ คนเสียหายไม่ใช่น้อย อย่ามาทำตัวลอยหนีดรามาค่ะ , อยากให้คุณกันต์ชี้แจงอย่างเป็นทางการนะครับ ในฐานะที่ผมชื่นชมการทำงานเป็นพิธีกรของคุณกันต์มาโดยตลอด , มีทั้งคนฆ่าตัวตาย หมดเนื้อหมดตัวกัน เกิดเรื่องซีเรียสขนาดนี้ ยังทำเป็นไม่สนอีกเหรอคะ?

คุณอาจสนใจ

Related News