ข่าวโซเชียล

เด็ก 17 ท้องไม่มีพ่อ ตั้งกระทู้ถาม หลังถูกไล่ออกจากบ้าน พ้อหมดหนทางจะไป

โดย chutikan_o

28 พ.ค. 2567

1.6K views

เด็ก 17 ตั้งกระทู้พันทิปถาม หลังท้องไม่พร้อม ไม่มีพ่อ ถูกไล่ออกจากบ้าน ไม่มีเงิน ตัดพ้อหมดหนทางจะไป ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แนะนำ

เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 2567 สมาชิกผู้ใช้พันทิปรายหนึ่ง ตั้งกระทู้โพสต์ชื่อว่า “หนูอายุ 17 ปีค่ะ ท้องไม่มีพ่อ ไม่พอ ไม่มีใครเลย ไม่มีบ้าน ไม่มีเงิน” และได้เขียนอธิบายว่า เหตุเกิดจากถุงยางแตก กินยาคุมฉุกเฉินก่อน 24 ชม. แต่ยังท้องอยู่ แฟนรู้ก็ทิ้งทันที พ่อแม่ก็ตี ไล่ออกจากบ้าน ตัวหนูช้ำไปหมด โดนทั้งเอาของร้อนๆ มาจี้ขา จนหนูแสบร้อนเป็นแผลใหญ่ ตอนนี้หนูหมดหนทางจะไปแล้วค่ะ หนูไม่รู้จะไปอยู่ไหน หนูหิวข้าว หนูทรมานมาก อยากตายมากเลยค่ะ เคยคิดว่าจะพาตัวเองไปอยู่ห้องเช่าเล็กๆ แล้วทำงาน ก็ไม่มีเงินเลยสักบาท

หลังกระทู้ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวพันทิปรายอื่นๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากกว่า 70 ความคิดเห็น ซึ่งก็มีคนเข้ามาแนะนำว่า โทรไปที่ 1663 ทุกวัน 9.00-21.00 เสิร์ชหาคำว่า บ้านพักฉุกเฉิน ดูเอา แล้วอย่าฝืนคลอดออกมานะคะ ถ้าแค่ตัวเองยังเอาไม่รอด ก็ปล่อยเขาไปเถอะ, อันดับแรก กลับบ้านไปขอโทษพ่อแม่ก่อนค่ะ จากนั้นปรึกษากันเรื่องยุติการตั้งครรภ์กับ รพ. ที่เขาให้บริการ กรณีมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย ให้แจ้งเรื่องไว้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมานะคะ https://abortion.rsathai.org/rsathai-x-klongtan/ หามาจากเว็บให้อีกทีค่ะ เผื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจร่วมกันของครอบครัวอีกทีนะคะ

ทั้งนี้ชาวพันทิปบางคนก็บอกว่าเคลือบแคลงใจในเจ้าของกระทู้ รู้สึกว่าอ่านแล้วแปลกๆ บ้างก็ฟันธงว่าเป็นมิจฉาชีพ แต่เจ้าของกระทู้ก็ไม่ได้รับเงินบริจาคแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News