ข่าวโซเชียล

สาวใหญ่น้อยใจ ถูกตำรวจจับรถปรับ 10,000 ปีนเสาสัญญาณ หวังฆ่าตัวตาย

โดย attayuth_b

10 พ.ค. 2567

348 views

วันนี้ (10 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุกู้ชีพ 1667 และกู้ภัยสว่างสระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีหญิงไม่ทราบอายุรายหนึ่ง ปีนขึ้นไปบนเสาส่งสัญญาณของสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสระแก้ว (สวท.สระแก้ว) เตรียมจะกระโดดลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย เหตุเกิดพื้นที่เขตเทศบาลเมืองสระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว โดยไม่ทราบสาเหตุ ขณะนั้น นายไพโรจน์ แก้วระวัง หัวหน้าช่าง สวท.สระแก้ว ได้มาเห็นเข้า จึงแจ้งให้ น.ส.มุทิตา อิทธิผล ผอ.สวท.สระแก้ว ทราบ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว ให้มาที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกัน ทางสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสระแก้ว ได้ร้องขอชุดปฏิบัติการของศูนย์ ปภ.จังหวัดปราจีนบุรี มาช่วย

เบื้องต้นทราบชื่อหญิงรายนี้ชื่อว่า นางสุดารัตน์ อายุ 55 ปี อยู่ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้ปีนเสาส่งสัญญาณออกอากาศของ สวท.สระแก้ว โดยได้ปีนขึ้นไปสูงประมาณเกือบ 30 เมตรหรือเท่ากับตึก 4 ชั้น และได้อยู่ที่บริเวณจุดพักของเสาสัญญาณเพราะปีนขึ้นต่อไปไม่ไหว เวลาผ่านไปกว่า 2 ชม.ยังไม่สามารถที่จะนำตัวผู้ก่อเหตุลงมาได้ จึงได้ประสานไปยังรถเครนของทีมมูลนิธิสว่างสระแก้ว หรือบริษัท โอ๋เครน สระแก้ว จำกัด เพื่อนำเครนยกกระเช้าขึ้นไปช่วยนำตัวนางสุดารัตน์ ลงมาด้านล่าง ท่ามกลางไทยมุงและประชาชนที่มาคอยลุ้นจำนวนหนึ่ง

ด้านนายเอกภพ โสภณ นายอำเภอเมืองสระแก้ว ได้เดินทางลงมาอำนวยการในการช่วยเหลือผู้ที่ก่อเหตุปีนเสาส่งสัญญาณด้วยตัวเอง ส่วน พ.ต.อ.สราวุธ เอี่ยมสำอางค์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.โกสละ งามผ่อง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองสระแก้ว ลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือและสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งภายหลังนำเครนยกกระเช้าขึ้นไปจนสามารถนำตัว นางสุดารัตน์ฯลงมาได้สำเร็จในช่วงเวลา 13.00 น. โดยมีเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้ขึ้นไปด้วย 1 คน เพื่อใช้สายล็อคตัวแล้วรถยกกระเช้า นำตัวลงมาด้านล่าง ก่อนจะนำตัวส่งไปที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแกว เพื่อตรวจเช็คร่างกายทันที

สาเหตเบื้องต้นที่ทำให้ นางสุดารัตน์ ก่อเหตุปีนขึ้นไปบนเสาส่งสัญญาณ สวท.ครั้งนี้ มีข้อมูลเบื้องต้นที่หลายคนพูดกันว่า โดนตำรวจจับรถ แล้วโดนปรับ 1 หมื่นบาท หลังเดินทางไปขอเงินคืนแต่ไม่ได้ เลยน้อยใจปีนเสาส่งสัญญาณดังกล่าว

ขณะที่ พ.ต.อ.สราวุธ เอี่ยมสำอางค์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว เปิดเผยภายหลังเกิดเหตุว่า นางสุดารัตน์ หลังเกิดเหตุและได้รับแจ้งตำรวจได้เข้าไปช่วยเหลือและนำส่ง รพ. เบื้องต้นได้ทราบว่า เกิดจากความเครียด จึงก่อเหตุขึ้น ตอนนี้ก็เอาตัวไปรักษาพยาบาลก่อน อยู่ระหว่างติดตามญาติ และกรณีที่คนก่อเหตุอ้างว่า ถูกตำรวจเรียกรับเงินไป 1 หมื่นบาทนั้น ได้รับรายงานจากลูกน้อง ชุดสืบสวนที่เข้าไป เรายังไม่มั่นใจว่า มันเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ก็คงต้องตรวจสอบอีกสักระยะไม่เกิน 7 วัน โดยให้ รอง ผกก.สอบสวน เรียกผู้เสียหายมาสอบว่า ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เพราะเรายังไม่รู้รายละเอียดเท่าไหร่ เพราะตัวเขาเป็นภรรยา คนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เรายังไม่รู้เลยว่า เป็นใคร หากพบตำรวจทำผิดก็ต้องลงโทษ ตนไม่เอาไว้อยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ผิดก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับตำรวจ เพราะเหมือนเรายังไม่รู้ข้อเท็จจริง เป็นการพูดขึ้นมาฝ่ายเดียว เดี๋ยวต้องให้ทุกคนได้พูดทั้งหมด " ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สาวใหญ่ ,เสาสัญญาณ ,ตำรวจจับ

คุณอาจสนใจ

Related News