ข่าวโซเชียล

ไม่มีอด! เมื่อร่วมทริปกับ ลูกสาวบ้านโต๊ะจีน งานนี้ขนเครื่องครัวครบ พร้อมโชว์ฝีมือเสิร์ฟด้วยตัวเอง

โดย paweena_c

19 ธ.ค. 2566

356 views

ธรรมดาโลกไม่จำ เมื่อลูกสาวเจ้าของโต๊ะจีน ร่วมทริปพลูวิลล่า ที่เขาค้อ งานนี้มีครบ ทั้ง เครื่องครัวยันผ้ากันเปื้อน

วันที่ 18 ธันวาคม 2566 นักท่องเที่ยวสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิป ที่เดินทางมาเที่ยวพลูวิลล่า ที่ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยเพื่อน ที่เป็นลูกสาว เจ้าของร้านโต๊ะจีน ซึ่งเดินทางมากับทริป ก็ได้ขนอุปกรณ์ทำครัว ยันผ้ากันเปื้อน มาโชว์ฝีมือการทำอาหารที่พลูวิลล่า เสิร์ฟด้วยตนเอง ชนิดที่ว่าไม่ยอมเสียเงินจ่ายค่าอาหารสักบาท พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ทริปหน้ามีใครอยากไปด้วยกันไหม รับรองไม่อดตายนะ #แคมป์ปิ้ง #โต๊ะจีน"

โดยในคลิปก็มีการทำเมนูหลายรายการ ทั้ง เมนูขนมจีน แกงเขียวหวาน ปลาทับทิมทอดกระเทียม ผักบุ้งไฟแดง ที่ชนิดว่าไฟลุกท่วมกันเลยทีเดียว ขณะที่ผู้โพสต์ยังเผยอีกว่า นี่ทำแบบจริงจัง กะจะไม่ต้องเสียเงินให้กับใครเลยทีเดียว แถมยังถามอีกว่าเพื่อน ๆ กลุ่มไหนใครเป็นแบบนี้บ้าง

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าว ถูกโพสต์ออกไป ปรากฏได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่อึ้ง ทึ่ง และอิจฉาอยากร่วมแก๊งเพื่อนด้วย เช่น

“พกร้านอาหารไปด้วยเลย เรื่องกินเรื่องใหญ่ค่ะ, รับเพื่อนเข้ากลุ่มเพิ่มซักคนมั้ยครับ, เราทำโรงทานยังไม่จัดเต็มเท่าพวกเธอไปเที่ยว, เรามาเที่ยวเขาค้อพอดี ไม่ทราบว่ากลับกันไปหรือยังค่ะ, ตอนผักบุ้งไฟแดงแอบลุ้นตาม กลัวที่พักได้ซ่อมหลังคา, ถ้าได้ไปกับเพื่อนคนนี้ไม่มีอด, นึกว่ามีโต๊ะจีนมาลง, ทึ่งกับการขนของมากสุดยอด, ขณะที่ชาวเน็ตบางคนเห็นคลิปแว๊บแรก นึกว่าพลูวิลล่าจ้างทำบุญขึ้นบ้านใหม่ เป็นต้น


คุณอาจสนใจ