สังคม

สุดเศร้าใจ! จยย.ชนท้ายกระบะล้มไถล ข้ามเลนประสานงากระบะทับเสียชีวิต

โดย taweelap_b

24 ต.ค. 2566

342 views

เมื่อวันที่ 23 ต.ค. 66 เวลา 23.50 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.บุญมา ทาทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณถนนสายตราด-แหลมศอก หลักกิโลเมตรที่ 2 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รุดไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายเจษฎา เหลือนาม อายุ 28 ปี สภาพกะโหลกศีรษะแตก ชิ้นส่วนกระจายเต็มพื้น แขนและขาหัก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ห่างออกไป 30 เมตร ที่ป่าหญ้าข้างถนนพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียนตราด สภาพพังยับเยินทั้งคัน เศษชิ้นส่วนรถกระจายเต็มพื้นถนน ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลาเก๋าอยู่ในถุงตาข่าย 1 ตัว เป็นของผู้เสียชีวิตที่กลับจากตกปลา บริเวณปลายสะพานแหลมศอก ส่วนรถยนต์กระบะคู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียนตราด สภาพด้านหน้าเสียหายเล็กน้อย ยางล้อหน้าข้างขวาแตก เศษเนื้อมนุษย์กระเด็นติดล้อหน้า ทราบชื่อผู้ขับขี่ต่อมา นายธนัฐชัย บวรสถิต อายุ 35 ปี


นายธนัฐชัย คนขับกระบะ กล่าวว่า ตนขับรถกระบะคันดังกล่าวกลับจากไปเที่ยวเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ กับครอบครัว กำลังกลับบ้านที่ ต.อ่าวใหญ่ ซึ่งเหลือเพียง 15 กิโลเมตร ก็ถึงบ้านแล้ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ที่อยู่เลนสวน พุ่งชนท้ายกระบะที่อยู่ด้านหน้า ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะเสียหลักล้ม และไถลข้ามมาเลนของตนอย่างกะทันหัน ทำให้ตนหักรถหลบไม่ทัน ประสานงากันอย่างจังจนเกิดเป็นอุบัติเหตุดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้น พ.ต.ต.บุญมา ทาทอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News