ข่าวโซเชียล

โชคดีที่เห็นก่อน! ซื้อน้ำแข็งในร้านสะดวกซื้อ กินแล้วเกือบขิต เจอลวดติดมาด้วย

โดย thichaphat_d

8 ส.ค. 2566

106 views

สมาชิกกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค โพสต์เตือนภัยจากการซื้อน้ำแข็งแบบกดในร้านสะดวกซื้อ ปรากฏเจอสิ่งแปลกปลอม ลักษณะคล้ายลวด ติดมาด้วย ซึ่งหากรับประทานเข้าไป โดยที่ไม่เห็นก่อน จะทำให้เป็นอันตรายอย่างยิ่ง โดยโพสต์ระบุว่า



“น้ำแข็งในร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านสาขาหนึ่ง...

ปกติซื้อน้ำแข็งแบบกดใส่ถุงในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งสาขาใกล้บ้าน มาแช่ช่องฟรีซไว้กิน ถุงนึงก็กินได้ประมาณ 3 แก้วเยติแบบในรูป

อันนี้เคาะๆทุบออกแล้วเทใส่แก้ว ก้อนนี้อยู่ก้นถุง เทลงใส่แก้วหมดถุงถึงเห็น โอมายก็อด ไม่อยากจะคิดว่าถ้ามันอยู่ช่วงกลางๆถุง แล้วมันละลายและบังเอิญดูดขึ้นอ่ะ 555 ถ้ามันดูดขึ้นนะ เรียบร้อยค่ะ ผัวหาเมียใหม่แน่ 5555

#ผู้บริโภค #พวกเราคือผู้บริโภค



นอกจากนี้ ผู้โพสต์ยังได้เผยให้เห็นวัตถุปริศนาดังกล่าวที่พบในน้ำแข็ง พร้อมเผยเพิ่มเติมว่า “ปกติที่เจอส่วนมาก จะเจอพวกน้องแมลงสาบมากกว่าค่ะ เศษไม้บ้าง เศษผมบ้าง แต่รอบนี้เจอแบบอันตรายเกิ๊นน นี้ขนาดน้ำแข็งละลายหมด ยังดูไม่ออกเลยว่าคืออะไร จะตะข้อเบ็ดก็ไม่ใช่ คลิปหนีบกระดาษก็ว่าคล้ายๆ แต่แฟนบอกว่าลวด อะลวดก็ลวด”

หลังโพสต์เผยแพร่ไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยเฉพาะความสะอาดในการผลิตน้ำแข็งหลายแห่ง ที่ไม่ถูกสุขอนามัย ทำให้หลายคนเลือกที่จะทำน้ำแข็งกินเอง เพื่อความปลอดภัย และความสบายใจ

-หนึ่งในเหตุผลที่ทำน้ำแข็งทานเอง

-เป็นอีกเหตุผลนึงที่เลิกกินน้ำเย็นใดๆ กินน้ำอุณหภูมิปกติ

-เคยผ่านโรงงานน้ำแข็ง เห็นวิธีขนส่งแล้ว ซื้อถาดน้ำแข็งมาแช่เองดีกว่า

-พูดถึงน้ำแข็ง ทุกวันนี้เลี่ยงได้จะไม่กินเลยค่ะ นานๆ ทีที่จะกินเครื่องดื่มปั่น เห็นน้ำแข็งเวลามันละลายแล้วนึกไปแล้ว กินไม่ลง พยายามเลิกเลี่ยงนานแล้วค่ะ

คุณอาจสนใจ

Related News