สังคม

รวบทาสยาคลั่ง บุกกระท่อมหวังขืนใจยายวัย 62 ปี เจ้าตัวรับทำจริง แต่ขอปฏิเสธทำแผนฯ

โดย weerawit_c

1 มิ.ย. 2567

46 views

วานนี้ (31 พ.ค.67)   ตำรวจ สภ.ปอพาน อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม  จับกุมนายสุชาติ  แก้วตา อายุ 52 ปี  ชาวบ้านบ้านหัวขัว ต.เปือยน้อย อ.เปือยน้อย จ.ขอนแก่น  หลังจากเมื่อคืนวันที่ 28 พ.ค.ไปก่อเหตุบุกพังกระท่อมจะเข้าไปข่มขืนยายม่วย (ศรีวิไลย์ จันทร์ศรี) อายุ 62 ปี  ชาวบ้านบ้านหัวฝาย  แต่ยายม่วยต่อสู้ขัดขืนและรีบโทรบอกสามีให้มาช่วยเหลือ ทำให้นายสุชาติหลบหนีข้ามจังหวัด และมาจนมุมที่ จ.มหาสารคาม


คดีนี้สืบเนื่องจาก นายสุชาติ เคยมีประวัติเสพยาเสพติด  ปัจจุบันก็ยังเสพยาบ้าและกัญชา  เคยถูกจับกุมคดีพยายามข่มขืนและบุกรุกยามวิการมาแล้วถึง 2 ครั้ง จนเป็นที่รู้กันของชาวบ้าน  และหญิงชราในหมู่บ้านต้องคอยระมัดระวังตัว ป้องกันนายสุชาติทำร้าย


คืนวันเกิดเหตุ 28 พ.ค. เวลา 22.00 น.  ยายม่วยไปนอนที่กระท่อมริมทุ่งนา เพื่อเฝ้านาแทนสามีที่ป่วย โดยเอามีดปลายแหลม กรรไกร ฉมวก และมีดพร้าวไว้ภายในกระท่อม เพื่อไว้ป้องกันตัว  ขณะที่ยายม่วย อยู่ในกระท่อมคนเดียว  นายสุชาติล่องแพโฟนลอยข้ามลำห้วยมา ก่อนจะปีนเข้าทางช่องหลังคากระท่อม แล้วมุดเข้ามุ้งหวังจะข่มขืนยายม่วย  แต่ยายม่วยรู้สึกตัวเพราะคิดว่าตะขาบไต่ตัว เลยหยิบไฟฉายมาส่อง จึงเห็นนายสุชาติ  


จากนั้นนายสุชาติจับยายม่วยกดลงกับที่นอน พยายามจะข่มขืน ยายม่วยพยายามตั้งสติและเจรจาให้ใจเย็นๆ แต่นายสุชาติกลับต่อยเข้าที่ท้อง และขู่ว่าจะใช้มีดขอฟันคอ  ยายม่วยมองหาอาวุธที่เตรียมไว้ แต่คิดในใจว่า ถ้าสู้กันอาจจะสู้แรงนายสุชาติไม่ได้ อีกทั้งตนเป็นโรคหัวใจ อาจจะหมดแรงก่อน จึงออกอุบายบอกนายสุชาติว่า ขอออกไปเอาน้ำมาไว้สำหรับล้างอวัยวะเพศหลังเสร็จกิน แต่นายสุชาติไม่ยอมและชี้ไปที่ขวดน้ำ  จึงบอกไปว่าเป็นน้ำดื่ม ขอไปเอาน้ำฝนข้างนอก  แต่นายสุชาติยกมีดขึ้นมาขู่  


กระทั่งมีจังหวะที่นายสุชาติวางมีดลง ยายม่วยจึงวิ่งหนีออกจากประตูห้องและพยายามจะล็อกประตูจากด้านนอก แต่นายสุชาติกระแทกประตูอย่างแรงจนประตูพัง จากนั้นก็ชกต่อยตนที่หน้าและท้องหลายครั้ง  ยายม่วยพยายามตะโกนร้องขอความช่วยเหลือและมองหาแสงไฟจากเพื่อนบ้าน  เห็นว่ามีบ้านหลังหนึ่งอยู่อีกฝั่งคลอง จึงตะโกนสุดเสียง ทำให้เพื่อนบ้านได้ยินและขับรถมาที่กระท่อมทุ่งนา  ยายม่วยฉวยโอกาสที่นายสุชาติกำลังตกใจ จับนายสุชาติกดหัวลงกับพื้น และวิ่งหนีฝ่าดงหนาม ว่ายน้ำข้ามคลองอย่างไม่คิดชีวิต ก่อนจะมีเพื่อนบ้านช่วยเหลือและช่วยโทรตามสามีให้ ส่วนนายสุชาติหนีไปได้


ด้านตาไว อายุ 64 ปี สามีของยายม่วย พอได้รับโทรศัพท์จากภรรยา ก็รีบวิ่งมาที่เกิดเหตุ กะว่าหากเจอนายสุชาติ จะเอามีดฟันคอให้ขาด ยอมติดคุก เพราะทนพฤติกรรมของนายสุชาติไม่ไหว  แต่นายสุชาติหนีไปแล้ว จึงไปแจ้งตำรวจที่ สภ.ปอพาน จ.มหาสารคาม เนื่องจากกระท่อมริมนา อยู่ในพื้นที่บ้านเก่าใหญ่ ต.หนองแดง อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม เขตติดต่อกับ บ้านบัวฝาย ต.เปือยน้อย อ.เปือยน้อย จ.ขอนแก่น  


ต่อมา หลานสาวของยายม่วย โพสต์โซเชียลตามหาเบาะแสของนายสุชาติ แก้วตา ผู้ก่อเหตุ โดยตั้งรางวัลนำจับ 5,000 บาท เนื่องจากพฤติกรรมของนายสุชาติ เคยพยายามจะข่มขืนเด็กและคนแก่มาหลายครั้ง จนชาวบ้านทนไม่ไหวแล้ว จึงต้องการทวงความยุติธรรมและทวงคืนความสงบสุขในหมู่บ้านทั้งในอำเภอเปือยน้อยและอำเภอข้างเคียง


เมื่อวานนี้ (31 พ.ค.67)  ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านของยายม่วย ที่หมู่บ้านหัวฝาย  พบว่ามีเพื่อนบ้านมาให้กำลังใจมากมาย ยายม่วยถึงกับร้องไห้โล่งอกที่ตัวเองเอาตัวรอดมาได้ พร้อมกับขอบคุณความมีสติและไหวพริบของตัวเอง  เพราะคิดว่าจะถูกฆ่าตายไปแล้ว


ยายม่วย เล่าว่า ปกติตนเองกับสามีจะไปนอนที่กระท่อมริมนาบ้าง เพื่อเฝ้าวัวและสัตว์เลี้ยงอื่น แต่วันเกิดเหตุสามีไม่สบายปวดฟัน  ยายม่วยเลยมานอนนาคนเดียว   ก่อนหน้าวันเกิดเหตุ สังเกตเห็นนายสุชาติ ซึ่งเคยอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ปัจจุบันนายสุชาติย้ายไปอยู่กับแม่ที่บ้านหัวขัว ซึ่งอยู่ใกล้กัน ตนรู้สึกผิดสังเกตว่านายสุชาติเดินผ่านหน้าบ้านและมองสอดส่องที่บ้านตน แต่ตนไม่ได้ใส่ใจ จนกระทั่งเกิดเหตุขึ้น  


ยายม่วยยังบอกด้วยว่า นายสุชาติเคยก่อเหตุอนาจารเด็กหญิงวัย 11 ขวบ ถูกจับติดคุกไปครั้งหนึ่ง ออกมาแล้วก็ยังก่อเหตุอนาจารหญิงสูงอายุรุ่นคราวแม่อีก 3 คน ถูกจับติดคุกไปอีก  และเพิ่งจะพ้นโทษออกมาก็มาก่อเหตุกับตน โชคดีที่ตนเอาตัวรอดมาได้  ซึ่งไม่ยอมให้อภัยนายสุชาติอย่างเด็ดขาด ต้องการให้รับโทษจำคุก เพราะไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับใครอีก


ด้านนายศักดิ์ศรี   อายุ 42 ปี ลูกเขยของยายม่วย พาไปดูกระท่อมที่เกิดเหตุ   และบอกว่า หลังเกิดเรื่อง ลูกหลานก็ไม่ให้สองตายายมานอนที่กระท่อมแล้ว เพราะกลัวคนร้ายจะย้อนกลับมาอีก  และสงสารยายม่วย ที่อายุมากแล้วยังต้องมาเจอเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้  


ขณะที่นางทองม้วน แสนหล้า อายุ 71 ปี ชาวบ้านบ้านหัวฝาย บอกว่า ตนเองและชาวบ้านทราบถึงพฤติกรรมนายสุชาติเป็นอย่างดี จนต้องบอกให้ลูกหลานระวังตัว  และอยากให้ตำรวจจับกุมตัวให้ได้  เพราะเป็นบุคคลอันตราย


หลังจากยายม่วยแจ้งความ ตำรวจ สภ.ปอพาน ก็ออกติดตามตัวนายสุชาติ จนกระทั่งวานนี้ (31 พ.ค.67) มีพลเมืองดีทราบเรื่องจากโซเชียล  ไปเจอนายสุชาติ ผูกเปลนอนอยู่ริมถนนบ้านโสกกาว ต.เลิงแฝก อ.กุดรัง จ.มหาสสารคาม หลังหนีมานานกว่า 3 วัน   จึงแจ้งตำรวจเข้าจับกุมตัว


พ.ต.ท.วิสทธิ์ นะราวัง สารวัตรหัวหน้า สภ.ปอพาน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ มีญาติของนายสุชาติ ช่วยพาไปซ่อนตัว  โดยหลังจากนี้ จะเรียกญาติของนายสุชาติมาสอบปากคำด้วย ส่วนนายสุชาติ เบื้องต้น แจ้ง 3 ข้อหา คือ บุกรุกในเวลากลางคืน, พยายามข่มขืนข่มเหงจิตใจ และเสพยาเสพติด   เบื้องต้นนายสุชาติยอมรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง และปฏิเสธการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


https://youtu.be/fYPkZ7KHaxo

คุณอาจสนใจ

Related News