สังคม

เด็ก 6 ขวบวิ่งเล่น เจอกระเป๋าปริศนาวางบนชิงช้า เปิดดูระเบิดตู้ม เลือดเต็มหน้า เจ็บสาหัส

โดย thichaphat_d

24 ก.ย. 2566

155 views

เด็กชายวัย 6 ขวบพร้อมพี่ชาย รวม 3 คน ออกไปวิ่งเล่นที่สนามเด็กเล่นท้ายหมู่บ้าน พบกระเป๋าวางอยู่บนชิงช้า จึงรูดซิปออก ก่อนจะเจอก้อนหินพันสายไฟสีดำจำนวน 3 ลูก โดยไม่รู้ว่าเป็นระเบิดประดิษฐ์ จนระเบิดถูกเด็กชายวัย 6 ขวบอาการสาหัส

ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจาก น.ส.จิดาภา สายรัตน์ อายุ 56 ปี ยายของเด็กชายกรวิชญ์ มหาปั้น หรือ น้องบิ๊กไบค์ อายุ 6 ขวบ หลานชาย ถูกระเบิดประดิษฐ์ คาดว่าเป็นของกลุ่มวัยรุ่นนักเรียนช่างในพื้นที่ นำมาซุกซ่อนไว้ในสนามเด็กเล่นท้ายหมู่บ้าน ทำให้น้องบิ๊กไบค์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลพุทธโสธร อ.เมือง ฉะเชิงเทรา คุณยายกลัวเรื่องนี้จะเงียบ หาคนที่นำระเบิดมาวางไว้ไม่ได้ จึงร้องสื่อ

สำหรับน้องบิ๊กไบค์ ผู้บาดเจ็บ พบว่า ช่วงบริเวณดวงตาซ้าย และคางมีผ้าก๊อตปิดอยู่ ตามใบหน้ามีร่องรอยจากสะเก็ดระเบิด มือทั้งสองข้างมีเลือดไหลซึมออกมาจากผ้าก๊อตพันแผล

ยายของเด็ก เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ (23 กันยายน 2566) น้องบิ๊กไบค์ และพี่ชาย รวม 3 คน ออกไปเล่นที่สนามเด็กเล่นท้ายซอย7 เคหะบ้านโพธิ์ โครงการ 1 ต.สนามจันทร์ อ.บ้านโพธิ์ ไม่นานพี่ชายวิ่งกลับมาบอกให้ไปดูน้องบิ๊กไบค์ มีเลือดออกเต็มใบหน้า และมือทั้งสองข้าง

จากการสอบถามหลาน บอกว่า ขณะกำลังวิ่งเล่นอยู่ เห็นกระเป๋ามีซิปรูด สีครีม วางอยู่บนพื้นซุ้มชิงช้าม้านั่งเล่น น้องบิ๊กไบค์ สงสัยจึงรูดซิปดู พบว่ามีก้อนหินพันด้วยเทปสีดำ 3 ลูก ขณะที่รูดซิปกำลังจะสุด ระเบิดทั้ง 3 ลูกก็ทำงาน ทำให้น้องเลือดออกเต็มใบหน้าและมือทั้งสองข้าง ทางยายจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุม เจ้าของระเบิดที่นำมาวางไว้ ดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/zpdIdoPk14M

คุณอาจสนใจ

Related News